Vợ chồng “lệch pha” có dễ khắc phục?

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 13/11/2013 14:08 GMT+7

 “Lệch pha” trong cuộc sống vợ chồng đôi khi là nguyên nhân dẫn đến những rạn nứt tình cảm. Vì thế, các bạn nên tìm kiếm những giải pháp thích hợp để điều chỉnh ngay khi vấn đề xuất hiện.

Chồng tôi thích những “cuộc yêu” gấp gáp vào buổi sáng, nhưng tôi không thể nào tập trung được vì phải lo đến giờ chuẩn bị cho bọn trẻ đến trường. Tôi thích “giao ban” vào buổi tối, nhưng lúc đó anh ấy lại quá mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Làm thế nào chúng tôi có thể hòa hợp?

‘ Những "cuộc yêu" gấp gáp vào buổi sáng cũng góp phần làm cho "chuyện ấy" trở nên thú vị hơn. (Ảnh minh họa)


Trong thế giới bận rộn ngày nay, những cặp vợ chồng chờ đợi thời điểm hoàn hảo và cùng nhịp ham muốn chắc chắn sẽ không thể làm “chuyện ấy” một cách thường xuyên. Vì vậy, các bạn hãy thử thỏa hiệp và lên kế hoạch cho nó.

Thứ nhất, thi thoảng, bạn nên chiều theo ý thích của chồng vào buổi sáng. Điều đó có thể có nghĩa là bạn cần đặt báo thức sớm hơn bình thường 15 phút. Hãy cởi mở hơn với “cuộc yêu” vội vã ấy nếu biết chắc điều đó không làm cho bạn bị muộn giờ. Đừng quá cứng nhắc vì đó cũng là một phần giúp "chuyện ấy" trở nên thú vị hơn.

Thứ hai, anh ấy cũng khó cưỡng lại sức hút của bạn vào buổi tối nếu bạn biết cách hấp dẫn anh ấy hoặc hỏi xem bạn có thể làm gì để khơi gợi ham muốn của ông xã.

Thứ ba, hai bạn có thể sử dụng khoảng thời gian không vướng bận bọn trẻ. Hãy lên lịch cố định trong tuần để dành riêng cho nhau. Một buổi tối đi dạo hoặc hẹn hò tâm sự cùng nhau cũng có thể tạo cơ hội để cả hai tập trung, quan tâm đến nhau và nảy sinh cảm giác muốn “gần gũi”.

Cuối cùng, thi thoảng các bạn nên tổ chức một chuyến đi xa dành riêng cho hai vợ chồng, thậm chí chỉ một ngày cuối tuần hoặc qua đêm cũng sẽ có lợi cho cuộc sống gối chăn của hai bạn. Còn với bọn trẻ, hãy nhờ người trông hộ chúng trong khoảng thời gian đó để các bạn được thoải mái tận hưởng những giây phút “hâm nóng” tình yêu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước