Xu hướng make up tự nhiên luôn được ưa chuộng

Anh Thư-Chủ nhật, ngày 01/09/2013 06:00 GMT+7

Hãy cùng VTV News tham khảo chi tiết cách trang điểm thật đơn giản nhưng đẹp xinh dành cho “Xu hướng trang điểm tự nhiên”, bạn sẽ thật sự hài lòng và thích thú!

Bạn hãy chú ý chăm sóc tốt nhất cho làn da, không nên trang điểm quá dày phấn, chỉ cần một chút phấn nền và phấn phủ để da đẹp tự nhiên. Bí quyết để tỏa sáng chính là cách sử dụng phấn highlight linh hoạt đặc biệt là ở vùng mắt như: vùng da sát lông mày, khóe mắt và viền mắt dưới. Không nhất thiết phải trang điểm phấn mắt đậm, một chút phấn mắt màu tím nhạt ở phần trung tâm của bầu mắt kết hợp với highlight là đôi mắt của bạn đã long lanh, nổi bật rồi.

‘ Kem nền không quá loãng và mờ nhạt. Tán nhẹ rộng lên da bằng cọ hay tay, nếu muốn da thêm mịn, các bạn hãy tán thêm lần nữa bằng bông phấn nhé!

‘ Sau khi tán nhẹ bằng tay, các bạn dùng bông phấn dậm tán đều để tạo làn da mượt mịn.

‘ Phấn hightlighter tông màu be nhẹ nhàng lung linh ánh màu trắng sữa. Được trộn lẫn nhiều màu như be, hồng và ở chính giữa là màu điều.

‘ Chì kẻ có thể tạo dáng mắt cá tính độc đáo

‘ Vẽ nhẹ theo dáng chân mày

‘ Tán phấn mắt dạng kem nhẹ nhàng cơ bản cho bầu mắt. Các bạn có thể dùng màu hồng nhũ nhạt

‘ Vẽ đều chì kẻ nâu cho hàng mi và đường mắt nước phía dưới. Kiểu make-up thích hợp cho kiểu hàng ngày, nhẹ nhàng dễ chịu.

‘ Son tông màu hồng nhạt tạo cho đôi môi hồng hào nhẹ nhàng.

‘ Đây là xu hướng trang điểm được yêu thích hiện nay, tạo vẻ tươi sáng và trẻ trung. Không những thế, các phụ kiện sáng màu cũng là điểm cộng, giúp gương mặt sáng hơn. Vì thế hãy ghi nhớ điều này, các bạn nhé!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước