Ý nghĩa nụ hôn

Theo SKĐS-Thứ tư, ngày 19/02/2014 17:00 GMT+7

Hôn là một cách biểu cảm đặc biệt, cho nên hôn như thế nào cho đúng cũng là điều chúng ta nên biết. Có nụ hôn dành cho tình yêu, có nụ hôn của tình bạn và có cả những nụ hôn nghi lễ.

Hôn lên trán: Đây là "nụ hôn của mẹ" hoặc chỉ là nụ hôn bạn bè. Tuy nhiên, hôn lên trán thông thường của người lớn tuổi "tặng" cho người nhỏ tuổi hơn. Rất đơn giản bằng cách đặt nụ hôn lên trán người mà bạn yêu quý.

Hôn lên má: Đây là nụ hôn của tình bạn và thường là nụ hôn của buổi hẹn đầu tiên. Phải biểu lộ tình cảm bằng cách nào để đối tác thực sự cảm nhận được bạn đang muốn nói "anh thực sự thích em". Hãy bắt đầu bằng cách đặt tay lên vai và nhẹ nhàng lướt môi của bạn lên má nàng, đảm bảo bạn đã để lại ấn tượng trong lần hẹn hò đầu tiên.

Hôn tay: Theo truyền thống phương Tây, đây là nụ hôn thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ đối với người phụ nữ. Nhẹ nhàng và lịch thiệp nâng bàn tay của quý bà/quý cô lên môi của bạn rồi khẽ cúi đầu và đặt nụ hôn lên chính giữa mu bàn tay của họ. Sự lịch thiệp của nụ hôn này vẫn còn nguyên giá trị.

Hôn vào tai: Nụ hôn chỉ dành cho người tình. Cắn nhẹ bằng môi và mút nhẹ vào tai của "đối tác", bạn sẽ phát hiện thấy những cảm giác rất đặc biệt. Nên nhớ tránh mút to thành tiếng vì... bạn đang hôn vào tai người ta đấy.

Hôn lên mắt: Bạn hãy dùng cả hai tay trân trọng ôm lấy đầu "đối tác", rồi chầm chậm đưa đầu nàng về hướng mà bạn muốn đặt nụ hôn tới... sau đó hôn từ từ lên phía mắt nàng và... sau cùng đặt nụ hôn êm ái lên mắt nàng, lúc này đã nhắm nghiền để tận hưởng tình yêu dịu dàng của bạn.

Nụ hôn lên mí mắt: Cũng là hôn lên mắt nhưng lần này là mí mắt. Khi đối tác đang thực sự thư giãn hoặc "chợp mắt", hãy chớp lấy cơ hội này để tặng nàng "nụ hôn lên mí mắt". Chỉ cần thật nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mí mắt, phía dưới cung mày. Một nụ hôn cực kỳ riêng tư đấy, bạn đã thử bao giờ chưa?

Hôn ngón tay: Hãy thử hôn lên ngón tay của nhau khi bạn và đối tác đang nằm bên nhau. Chỉ cần mút nhẹ lên ngón tay của "đối tác", thế là đủ để bạn tạo ra sự quyến rũ và cảm xúc.

Hôn bờ vai: Nhẹ nhàng tiếp cận đối tác từ phía sau, ôm chặt lấy nàng và đặt nụ hôn lên đỉnh bờ vai. Thật sự dễ chịu...

Nụ hôn của người Pháp: Nói đến nụ hôn "kiểu Pháp" là nói đến nụ hôn mà có sự tham gia của lưỡi. Như vậy đương nhiên đây là nụ hôn của các cặp tình nhân rồi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước