Ý tưởng cho ngày 8/3 hoản hảo

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 06/03/2013 12:20 GMT+7

Bạn đang muốn tổ chức một ngày 8/3 đáng nhớ cho những người phụ nữ quan trọng của mình. Hãy cũng tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Ngày Quốc tế Phụ nữ, được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào ngày 8 tháng 3 năm 1977. Ngày nay, sự kiện này là một cách để tôn vinh phái đẹp. Và dưới đây là những ý tưởng giúp bạn tổ chức một ngày 8/3 đáng nhớ cho những người phụ nữ quan trọng của mình.

1. Hãy suy nghĩ về phụ nữ (những người đang còn bên cạnh bạn và những người đã khuất) - những người đã giúp định hướng cuộc sống của bạn. Hãy làm điều gì đó mà họ thích hoặc mong muốn ở bạn.

2. Nấu những món ăn mà họ thích, trồng loại hoa yêu thích của họ trong khu vườn nhà bạn hoặc gửi tặng họ một bó hoa đẹp.

3. Kể với con bạn về những người phụ nữ mà bạn ngưỡng mộ nhất. Chia sẻ cùng con cả về những người bạn đã biết và những người bạn được tìm hiểu qua sách báo.

4. Tham quan một bảo tàng nghệ thuật, đặc biệt chú ý tới những tác phẩm của các tác giả nữ hoặc bảo tàng phụ nữ.

5. Tổ chức một bữa tiệc nhỏ và mời tất cả những người phụ nữ có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn mà bạn chưa có cơ hội dành nhiều thời gian quan tâm đến họ.

6. Tặng những người phụ nữ thân yêu những món quà tuyệt vời (nếu bạn là đàn ông).

7. Hành xử hòa nhã, khéo léo và tỏ lòng biết ơn khi được tặng quà (nếu bạn là phụ nữ).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước