Ý tưởng độc đáo cất giữ đồ chơi cho bé tại nhà

AT-Thứ hai, ngày 03/03/2014 16:53 GMT+7

Những ý tưởng độc đáo và đầy sáng tạo dưới đây sẽ giúp các bé yêu của bạn dễ dàng thu dọn cũng như tìm những món đồ chơi yêu thích.

Giỏ treo tường

Những chiếc giỏ treo tường bằng lưới kim loại này sẽ là nơi lưu trữ tuyệt vời cho những quyển truyện cổ tích, các món đồ chơi hay bộ màu nước yêu thích của con bạn.

Xô nhựa và dây cáp

Dùng dây cáp kết nối những chiếc xô lại với nhau như hình dưới đây là bạn có ngay những ngăn kệ nho nhỏ để đựng đồ. Con bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp đồ chơi của chúng và bạn cũng không còn mệt mỏi mỗi khi phải dọn dẹp đồ chơi cho con.

‘ Những thỏi nam châm ; Đầu tiên bạn hãy cố định một vài thanh thép lên tường rồi gắn ở dưới mỗi món đồ chơi một cục nam châm nhỏ. Bé nhà bạn chỉ cần đính món đồ chơi lên thanh thép là đồ chơi đã được cất gọn gàng. Cách này đặc biệt phù hợp với bộ sưu tập ô tô đồ chơi.

Thùng tái chế

Những chiếc thùng gỗ tái chế từ gỗ ván cũ với bộ bánh xe ở dưới sẽ giúp bé tha hồ cất gấu bông, đồ chơi, thậm chí là chăn màn gọn gàng. Bộ bánh xe còn giúp bạn dễ dàng đẩy, cất những chiếc thùng đồ chơi vào góc nhà khi bé đã xếp đồ xong.

Lọ thủy tinh vui nhộn hình thú

Những chiếc lọ đã từng được bạn sử dụng như lọ đường, bột, bánh kẹo… đã dùng hết nay có thêm công dụng là chứa các món đồ chơi nhỏ bé như bút màu, hạt nhựa, đồ thủ công... Hãy dùng sơn phun màu sơn lên các con thú rồi dùng keo gắn chúng lên nắp lọ để những chiếc lọ trở nên dễ thương và kích thích các bé để đồ đạc đúng vị trí hơn.

Kệ gỗ

Kệ gỗ đơn giản sẽ giúp bé lưu trữ những cuốn sách của mình thật ngăn nắp sau khi sử dụng. Nếu khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự đóng cho bé những chiếc kệ này. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng sơn để phun hoặc vẽ lên chiếc giá để tạo điểm nhấn cho chúng.

Ngăn kệ tí hon bằng ống

Cắt ngắn các ống nhựa và dán chúng lên tường là bạn đã có ngay một “gara xe trên không” dành cho việc lưu trữ những chiếc xe đua đồ chơi yêu thích của các bé trai.

Chiếc tủ đơn giản

Một chiếc kệ nhiều ngăn, mỗi ngăn lại đựng một chiếc hộp nhựa trong suốt sẽ giúp bé thoải mái lưu trữ đồ chơi một cách gọn gàng. Những hộp nhựa này bạn có thể dễ dàng mua trong các siêu thị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước