“Yêu” tự tin hơn - Chuyện nhỏ!

N.M (Dịch)-Chủ nhật, ngày 10/03/2013 23:07 GMT+7

Ảnh minh họa

 Để có sự tự tin khi “yêu” và tăng nhiệt trong phòng ngủ không khó như bạn nghĩ. Bạn có thể chưa cảm thấy hoàn toàn thoải mái ngay lập tức, nhưng nếu rèn luyện một chút, bạn thậm chí còn thấy thiếu thời gian dành cho hai bạn. Sau đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn khắc phục sự nhút nhát, e dè trong chốn phòng the.

Biết yêu cơ thể mình

Bước đầu tiên và quan trọng nhất để dạn dĩ hơn trong phòng ngủ là biết yêu cơ thể của mình. Càng để ý đến hình thức của mình khi nude, bạn càng khó thay đổi quan điểm và lúng túng trong việc áp dụng ngôn ngữ hình thể.

Để có được sự tự tin với cơ thể, bạn sẽ mất thời gian. Vì vậy, bất cứ khi nào xuất hiện ý nghĩ tiêu cực về vóc dáng, bạn nên dừng lại ngay.

Giải pháp: Hãy hít thở sâu và ngay lập tức thay thế suy nghĩ tự ti về vòng 1 nhỏ hay đôi chân không thon dài bằng một ưu điểm nào đó tích cực hơn.

Thực sự bạn có thể cảm thấy không tự nhiên khi tự khen mình, nhưng cuối cùng bạn sẽ thay đổi được cách suy nghĩ của bạn. Hãy tin tưởng chúng tôi - càng cảm thấy yêu cơ thể, bạn càng tự tin hơn khi bước vào lãnh địa của tình yêu.

Đừng ngại khởi xướng

Nếu bạn thực sự muốn cảm thấy và xuất hiện tự tin hơn khi nói đến tình dục, thì việc khởi xướng “chuyện ấy” là một ý tưởng không tồi. Việc chờ chàng đến với bạn quá đơn giản, nhưng tự mình chủ động sẽ khiến sự gần gũi trở nên thú vị hơn nhiều.

Hãy làm bất cứ điều gì để anh ấy thấy bạn đang muốn “vui vẻ” cùng chàng như vuốt ve hoặc đơn giản là di chuyển một cách quyến rũ và khiêu khích về phía chàng. Anh ấy sẽ nhanh chóng nắm bắt những tín hiệu gợi ý từ bạn và cảm thấy phấn khích để nhập cuộc chơi. Thêm nữa, bạn sẽ cảm thấy mình mạnh dạn hơn và chiến thắng vì đã hoàn thành vai trò “chủ mưu”.

Định hướng

Nếu đang khá “thuần” trong phòng ngủ, bạn có thể cảm thấy xa lạ với việc điều khiển, định hướng chàng khi nói đến những gì bạn muốn và điều gì khiến bạn cảm thấy “yêu” thực sự thú vị. Tuy nhiên, định hướng càng rõ ràng, cụ thể, bạn sẽ càng cảm thấy tự tin hơn.

Bạn không nhất thiết phải là một chuyên gia huấn luyện nhưng cần biết thể hiện vai trò tích cực với những gì sắp xảy ra. Khi bạn có trách nhiệm hơn với sex, bạn sẽ thực sự cảm thấy thỏa mãn hơn, làm cho mình ấn tượng hơn trong phòng ngủ và “chuyến ấy” cũng nhờ đó được thăng hoa hơn.

Hãy trung thực

Bạn không thể tự tin trong phòng ngủ nếu bạn không hoàn toàn tận hưởng trải nghiệm. Điều đó có nghĩa là hãy trung thực với những gì bạn thích và những gì bạn không thích. Sẽ không dễ cho bạn bộc lộ những quan điểm về tình dục nhưng càng làm nhiều, bạn càng nhận được nhiều hơn.

Nếu bạn không thích một hành động nào đó của chàng khi “giao ban”, hãy nói cho anh ấy biết bạn cảm thấy như thế nào. Ban đầu, anh ấy có thể không thích, nhưng sẽ thấy vui mừng vì sự thành thật của bạn. Khi đó, anh ấy sẽ tìm cách làm cho bạn hài lòng hơn vì hiểu rằng sự thăng hoa chỉ đến khi có sự hòa hợp và hưởng ứng từ hai phía đối tác. Do vậy, tự tin trong phòng ngủ có nghĩa là trung thực về cả những điều tốt, điều xấu và tất cả mọi thứ liên quan đến sex.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước