11 sự kiện đặc sắc Năm Du lịch quốc gia 2015

Bích Vân-Thứ hai, ngày 14/07/2014 11:55 GMT+7

Di sản văn hóa thế giới Thành nhà Hồ, Thanh Hóa. (Ảnh: st)

Chương trình Năm Du lịch quốc gia 2015 có chủ đề “Kết nối các di sản thế giới”, sẽ diễn ra tại Thanh Hóa với 11 sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc.

Trong số 11 sự kiện chính của Năm Du lịch quốc gia 2015, Bộ VH-TT&DL sẽ chỉ đạo, phối hợp với các bộ, ban ngành Trung ương tổ chức sáu sự kiện; năm sự kiện còn lại sẽ do tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Sáu sự kiện do Bộ VH-TT&DL chỉ đạo tổ chức bao gồm: Liên hoan Di sản thế giới; Triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015 và kỷ niệm 50 năm Hàm Rồng chiến thắng; Các sự kiện thể thao cấp quốc gia và quốc tế; Liên hoan “Câu hò nối những dòng sông” các tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng; Liên hoan ẩm thực các tỉnh, thành có Di sản Thế giới; Hành trình kết nối các Di sản Thế giới.

Năm sự kiện do tỉnh Thanh Hóa tổ chức gồm: Lễ khai mạc và bế mạc tổng kết Năm Du lịch quốc gia 2015 - Thanh Hóa; Lễ kỷ niệm 50 năm Hàm Rồng chiến thắng; Trại sáng tác điêu khắc đá quốc tế; Lễ hội du lịch biển.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2015 còn có các sự kiện do các tỉnh thành trong nước có Di sản Thế giới tổ chức sẽ diễn ra rải rác suốt trong năm tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước