4 khách sạn trên cây kỳ thú nhất thế giới

Chiaki (Dịch)-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 06:00 GMT+7

Nghỉ dưỡng ở những khách sạn nằm xen kẽ giữa tán cây xanh mát sẽ mang đến cảm giác thú vị cho bạn nếu du lịch đến Brazil, Washington, Thổ Nhĩ Kỳ hay Thụy Điển.

Khách sạn Ariau Amazon, Brazil

‘ Nằm ở phía Tây Bắc thành phố Manaus (Brazil), hệ thống 7 tòa tháp của khách sạn Ariau Amazon được xem là biểu tượng của kiến trúc khách sạn trên ngọn cây. Với 288 phòng ngủ chia đều cho 7 tòa tháp, Ariau Amazon là khách sạn thương mại trên ngọn cây lớn nhất thế giới.


Nhà thám hiểm Jacques Cousteau chính là người đã nghĩ ra ý tưởng xây dựng một khách sạn nằm giữa rừng mưa nhiệt đới Amazon, theo phong cách cổ xưa của người Brazil. Ông đã chia sẻ ý tưởng này với một người chủ khách sạn ở Rio Negro và họ đã biến ý tưởng này thành hiện thực.

‘ Tòa tháp cao nhất của khách sạn được gọi là ngôi nhà Tarzan, nằm trên ngọn của loài cây Mmahogany vẫn đang sinh trưởng. Khu vực này sẽ giúp du khách được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh rừng mưa nhiệt đới Amazon từ trên cao.

Khách sạn Cedar Creek, Washington

‘ Cedar Creek là một khách sạn nằm nép mình giữa những tán lá xanh rậm rạp của một cây tuyết tùng 200 năm tuổi trong công viên quốc gia núi Rainier và rừng quốc gia Gifford Pinchot. Khách sạn có độ cao 15m, phục vụ du khách đầy đủ tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho họ.


Khách sạn trên cây của Kadir, Thổ Nhĩ Kỳ

‘ Đây cũng là một khách sạn trên cây độc đáo và cung cấp đầy đủ tiện nghi cho du khách đến nghỉ dưỡng. Những ngôi nhà trên cây của Kadir hình thành một làng bao gồm 300 nhà trên cây ở thành phố cổ của Thổ Nhĩ Kỳ, - TP Olympos.


‘ Được xếp hạng là khách sạn rẻ nhất trong khu vực, khách sạn này lôi cuốn khá nhiều du khách nước ngoài đến lưu trú. Dù tọa lạc trên cây nhưng khách sạn này vẫn bao gồm đầy đủ truyền hình vệ tinh, phòng chơi bóng bàn, phòng giặt là và một nhà hàng hải sản.

Bữa sáng và bữa tối dành cho du khách cũng được tính sẵn trong giá phòng. Vì thế, đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và thú vị cho bạn nếu muốn trải nghiệm cảm giác sống trên cây mà không phải trả giá quá đắt.

Khách sạn Unusual Treehouses, Thụy Điển

‘ Khách sạn này nằm trong một ngôi làng nhỏ của Thụy Điển có tên là Harads và được xem là khách sạn trên cây độc nhất vô nhị trên thế giới. Các kiến trúc sư địa phương tài năng và sáng tạo đã trăn trở để tìm kiếm, tính độc đáo và dấu ấn riêng cho từng phóng của khách sạn, từ căn phòng tổ chim mộc mạc, giản dị cho tới căn phòng Mirrorcube với thiết kế tương lai.


‘ Mỗi phòng nghỉ ở đây rộng từ 15 – 30m2 nhưng vẫn thu hút khá đông khách du lịch để có một trải nghệm độc đáo với hình thức mới lạ này. Từng phòng nghỉ trong khách sạn đều được thiết kế cẩn thận để tăng tính liên kết và độ vững chãi cho một khách sạn mới lạ này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước