5 khách sạn chạm đến... mây của thế giới

Phương Nguyễn-Thứ năm, ngày 28/02/2013 07:16 GMT+7

 Vòng quanh thế giới, bạn có thể bắt gặp rất nhiều khách sạn nằm ở những vị trí “chọc trời” mà đa số chúng đều mang đẳng cấp 5 sao.

1. The Ritz-Carlton, Hong Kong

Theo Kỷ lục Guinness thế giới thì khách sạn “chọc trời" nhất thế giới có tên The Ritz-Carlton khi nằm trên đỉnh của Trung tâm Thương mại quốc tế cao 488 mét ở quận Kowloon, Hồng Kông.

Mỗi trong số 312 phòng của khách sạn đều được cung cấp một kính thiên văn để du khách thoải mái ngắm cảnh thành phố.

2. Park Hyatt Thượng Hải, Thượng Hải

Nằm từ tầng 79 đến 93 của tòa nhà cao nhất Thượng Hải – Trung tâm Tài Chính Thế giới với độ cao 492 mét, Park Hyatt Thượng Hải đã từng là khách sạn cao nhất thế giới cho đến khi bị vượt qua bởi The Ritz-Carlton vào năm 2011.

3.Trump International Hotel & Tower Chicago, Chicago

Nếu bạn muốn ở một nơi cao thật cao và thật lộng gió thì Trump International Hotel & Tower Chicago chính là dành cho bạn. Khách sạn này gốm 92 tầng với độ cao 423 mét, mang đến tầm nhìn ra sông Chicago cho 339 phòng đạt chuẩn 5 sao tại đây.

4. Armani Hotel Dubai, Dubai

Được thiết kế bởi Giorgio Armani, khách sạn này nằm trong Kalifa Burj, tòa nhà cao nhất thế giới. Chiếm 8 tầng đầu cũng như các tầng 38 và 39 của tòa tháp cao 828 mét, Armani Hotel Dubai có 160 phòng, 7 nhà hàng, 1 câu lạc bộ đêm, khu spa và nhiều cửa hàng.

Tại khách sạn này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục khi đài phun nước lớn nhất thế giới thực hiện phun nước ở độ cao 150 mét trong khi đèn flash trình diễn đầy ấn tượng.

5. Baiyoke Sky, Bangkok

Là khách sạn cao nhất của Thái Lan, chiều cao của khách sạn Baiyoke Sky được ví von với… 182 đứng lên đầu nhau. Khách sạn này gồm 658 phòng trong đó có cả một khu đặc biệt dành riêng cho phụ nữ với an ninh và dịch vụ cao cấp. Ngoài ra nơi đây cũng có 1 hồ bơi ngoài trời và một khu quan sát ở tầng 84.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước