5 khu nghỉ dưỡng Việt đẹp nhất biển Đông

Chi Nguyễn (Dịch)-Thứ năm, ngày 14/03/2013 16:08 GMT+7

Việt Nam vinh dự có 5 trong số 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất khu vực biển Đông do chuyên trang du lịch CNN Go bình chọn.

Côn Đảo

Nổi danh với khu nhà tù từng giam cầm các chiến sỹ cách mạng của Việt Nam, Côn Đảo ngày nay là một trong những hòn đảo du lịch lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Tại đây cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng phục vụ khách du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao.

‘ Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của quần đảo này. Với tổng diện tích 13 ha, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 50 biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc theo bờ biển trải dài 1,6 km. Các biệt thự ở đây được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, hướng ra biển và có bể bơi riêng.

Năm 2010, khu nghỉ dưỡng Six Senses đã đoạt giải công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010 do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ.

‘ Six Senses Côn Đảo nằm ở bãi biển Đất Dốc, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bạn sẽ mất khoảng 45 phút cho một chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh để đến thăm Côn Đảo.

Đảo Phú Quý

‘ Nằm ở huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, đảo Phú Quý được “người mẹ thiên nhiên” ưu đãi về tài nguyên thiên nhiên và cả những danh lam thắng cảnh. Đến với điểm du lịch này, du khách sẽ có dịp được đắm mình trong không gian của những bãi biển đẹp, những dãy đá san hô đầy màu sắc và hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ quanh năm.


Thuyền ra đảo Phú Quý khởi hành mỗi ngày từ thành phố Phan Thiết. Để đi ra đảo, bạn phải mất từ 6 đến 8 tiếng lênh đênh trên biển.

‘ Đảo Phú Quý còn được gọi là Cù Lao Thu, có khí hậu trong lành, nước biển xanh và trong tới độ mắt thường có thể nhìn xuống đáy sâu từ 5 tới 7m.

Vinpearland

Nằm ở vị trí đắc địa thuộc khu vực đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Vinpearland được ví như “hòn ngọc quý” của Việt Nam.

‘ Với khoảng 84 biệt thự ven biển được xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng Vinpearland thu hút khá đông khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài khu resort, nơi đây còn bao gồm các khu vui chơi giải trí, sân golf, công viên nước, khu thủy cung đa dạng các loài sinh vật biển,…

‘ Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng và hoàn hảo. Bạn có thể đến Vinpearl bằng một chuyến tàu cao tốc chạy 10 phút từ Nha Trang hoặc bạn có thể đi cáp treo qua biển dài nhất trên thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Whale Island

‘ Whale Island Resort cách Nha Trang khoảng 100 km về hướng bắc. Đến Whale Island , bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô tận của trời, biển, nắng, gió tại khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm bên bờ vịnh Vân Phong, mang đậm phong cách kiến trúc của bản làng người dân tộc Dao - Hà Giang.


‘ Mọi thứ tại Whale Island Nha Trang Resort đều đơn giản, kết hợp hài hoà và gắn kết với thiên nhiên. Biển là điểm nhấn của Whale Island Nha Trang Resort . Mỗi sáng thức giấc, chỉ cần một vài bước chân là đã ra tới biển.

‘ Khu nghỉ bao gồm 27 ngôi nhà một tầng với thiết kế mái hiên rộng theo kiểu Ấn Độ, các khu nhà hàng & bar, dịch vụ ăn uống, dịch vụ tour du lịch và vô số các trò chơi thể thao biển như: chèo xuồng, lướt ván, lặn,…

Khu nghỉ dưỡng đảo Cát Bà

Được biết đến với tổng thể kiến trúc độc đáo “phương Tây giao hòa phương Đông”, kết hợp giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam, khu nghỉ dưỡng đảo Cát Bà mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thanh lịch mỗi khi tới đây nghỉ ngơi.

‘ Lựa chọn nghỉ ngơi tại khu resort này, bạn sẽ có cơ hội được khám phá hệ sinh thái phong phú, hệ động vật đa dạng và quý hiếm ở nơi đây khi tham quan rừng quốc gia Cát Bà, đặc biệt là loài voọc đầu vàng.

‘ Khu nghỉ dưỡng đảo Cát Bà là địa điểm hấp dẫn ở khu vực phía Bắc, thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước