7 điểm đến không thể bỏ qua trong năm 2013

Infonet-Thứ ba, ngày 15/01/2013 12:00 GMT+7

 Thật bất ngờ, Việt Nam của chúng ta cũng nằm trong số đó.

Theo trang Luxpresso, Việt Nam cùng Chile, Iceland là những địa điểm du lịch được đánh giá là hấp dẫn, mới mẻ, cần được khám phá vào năm 2013.

Mỹ và Úc đã quá quen thuộc mặc dù những vùng đất này vẫn có sức hấp dẫn khách du lịch quay trở lại. Thế nhưng 2013 lại là năm của những nơi mới mẻ cần khám phá. 7 địa điểm dưới đây, mỗi nơi là một thiên đường xinh đẹp hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới đầy thú vị và ý nghĩa.

1. Chile

Chile là mảnh đất của băng và lửa. Đất nước hình quả ớt này có đường bờ biển dài 4.350 km, sa mạc Atacama nóng như chảo lửa ở phía Bắc, trải rộng tới lớp băng giá phủ quanh năm và những cánh đồng băng ở phía Nam.Chilelà thiên đường của vẻ đẹp tự nhiên, là nơi có mặt của hầu hết những hiện tượng tự nhiên trên trái đất. Núi lửa, suối nước nóng, sa mạc, đảo, rừng nhiệt đới, tất cả đều hội tụ trên dải đất này.

2. Croatia

‘ Vào nửa cuối năm 2012, Croatia bỗng dung thu hút được một lượng lớn du khách người Ấn Độ. Không khó lí giải tại sao đoàn làm phimGame of Throneslại gặp rắc rối với lượng khách du lịch tăng một cách đột ngột tại đất nước này. Với thời tiết lý tưởng đặc trưng của miền Địa Trung Hải và những thắng cảnh đại dương,Croatiaxứng đáng là điểm đến của năm 2013.

3. Rio de Janeiro, Brazil

Mọi con đường đều dẫn đến Rio vào năm 2013. Giới yêu thể thao trên toàn thế giới đã bắt đầu tích góp tiền của để đến đó nhân dịp World Cup 2014. Hãy thẳng tiến tới Rio để tận hưởng không khí sôi động của những sự kiện lớn như thế vận hội 2016, nằm dài trên những bãi biển ngập nắng và hòa mình vào lễ hội carnival diễn ra vào mùa xuân hàng năm, một điều chắc chắn là bạn không bao giờ phải hối hận vì quyết định của mình.

4. Nhật Bản

‘ Sau thảm họa sóng thần năm 2011. Nhật Bản vẫn là một cường quốc vững mạnh. Truyện tranh, nhạc rock, tàu cao tốc, linh kiện công nghệ cao, tất cả những thứ đó tạo nên một thủ đô Tokyo hiện đại bậc nhất, nhưng vẫn tồn tại những giá trị văn hóa đã có từ lâu mà người dân xứ Phù Tang một lòng gìn giữ.

5. Georgia

Đã từ lâu, đất nước này đã bị che khuất sau cái bóng của anh bạn láng giếng nổi tiếng, tuy nhiên, đất nước nhỏ bé Georgia đang dần được yêu mến nhiều hơn. Được biết đến với những thị trấn đẹp như tranh vẽ, những ngọn núi nên thơ và người dân vô cùng thân thiện,Georgia hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách những điểm cần đến của bạn. Có một điều thú vị làGeorgianổi tiếng là nơi con người lần đầu tiên khám phá ra nghệ thuật nấu rượu, vì thế còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi tới quê hương của những nhà máy sản xuất rượu vang này?

6. Iceland

‘ Iceland là một đất nước lạ kì, nhưng loạt thắng cảnh mà Iceland mang lại đảm bảo có thể lấy đi hơi thở của bạn. Đó là những lớp băng giá phủ quanh năm với mùa đông dài bất tận, cácsa mạctrải dài ngút tầm mắt, những ngọn núi lửa còn âm ỉ trong giấc ngủ tạm thời, những hồ nước nóng bốc khói trắng xóa. Và càng không thể quên những vệt bắc cực quang huyền ảo trên bầu trờiIceland.

7. Việt Nam

‘ Là thiên đường của những tín đồ ẩm thực, Việt Nam sẽ cho bạn cơ hội được thưởng thực những món ăn từ ngon tuyệt đến kì lạ. Lối kiến trúc phức tạp, cảnh quan ngoạn mục, những làng quê huyên náo náu mình trong vẻ đẹp khó cưỡng, Việt Nam chắc chắn sẽ đưa bước chân của bạn đến đây bất cứ khi nào bạn muốn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước