8 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới

Bình Dương (Dịch) - Ảnh: Flickr-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 05:38 GMT+7

Thế giới có vô số những địa danh ngoạn mục và hấp dẫn du khách, trong đó có 8 điểm đến nổi bật sau.

Đảo Bare, Sydney, Australia

‘ Đây là một hòn đảo nhỏ ở phía đông nam Sydney, Australia . Nó nằm cách khu kinh doanh trung tâm Sydney 16 km về phía đông nam. Đảo Bare là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở xứ sở Kangaroo.


Đảo Lớn hay Đảo Hawaii, Hawaii

‘ Đảo Hawaii là hòn đảo lớn nhất ở Hawaii . Ở đó bạn có thể thấy Kaliuea, một trong những núi lửa lớn trên thế giới, công viên lịch sử, bãi biển cát đen và tham gia tmôn thể thao cưỡi ngựa... Tất cả những điều này làm cho hòn đảo này trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới.


Quần đảo Channel, Santa Barbara, California, Mỹ

‘ Santa Barbara là một thành phố ở bang California của Hoa Kỳ. Với khí hậu mát mẻ của vùng Địa Trung Hải, quần đảo Channel là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Santa Barbara.


Đảo Cocoa, Maldives

‘ Maldives trong một trong những thiên đường du lịch lãng mạn hút khách nhất trên thế giới. Và Đảo Cocoa là một khu nghỉ mát cực kỳ hấp dẫn.


Đảo Hutchinson

‘ Đảo Hutchinson nằm trên đường bờ biển của Martin, Florida. Đó là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở đây.


Đảo Phục Sinh, Chile

‘ Đảo này được tạo thành từ 3 núi lửa: Poike, Rano Kau và Terevaka. Đảo Phục Sinh rất nổi tiếng với các moai - tượng người bằng đá đứng dọc theo bờ biển. Mỗi bức tượng được tạc từ một tảng đá núi lửa nguyên khối.


Thung lũng Waipio, Hawaii

‘ Waipio là một thung lũng nằm ở quận Hamakua của Đảo Lớn ở Hawaii. Nếu bạn muốn thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt vời, hãy chọn đây là điểm đến của chuyến du lịch sắp tới.


Ngôi nhà Wrentham, Creek, North Carolina, Mỹ

‘ Wrentham là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Bắc Carolina.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước