8 điểm hút khách ở Sicily, Italy

Bình Dương (Dịch)-Thứ năm, ngày 08/05/2014 06:00 GMT+7

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một bộ sưu tập hầu hết các địa điểm đẹp ở Sicily, một vùng tự trị của đất nước Italy. Đó cũng là một hòn đảo lớn nhất ở Địa Trung Hải.

Hè này, nếu bạn muốn đi du lịch nước ngoài nhưng chưa biết đi đâu, chúng tôi xin đưa ra gợi ý là Sicily. Ở đó, bạn có thể nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp, làn nước trong suốt như tinh thể, những bãi biển đẹp như trong chuyện cổ tích, các di tích lịch sử và rất nhiều thứ khác.

Đảo Favignana

‘ Đảo Favignana là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Sicily. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ hè khó quên, nhất định bạn nên đến đó.


Foce del Belice

‘ Foce den Belice là một khu bảo tồn tự nhiên của cửa sông Belice. Nơi đây cũng là một vùng có đường bờ biển trải dài hơn 5 km ở phía Nam của đảo Sicily.


Marzamemi

‘ Marzamemi là một trong những điểm đến thân thiện nhất cho kỳ nghỉ hè. Nếu bạn muốn thư giãn, tận hưởng không gian và lưu dấu những kỷ niệm đẹp với gia đình thì Marzamemi là một lựa chọn tốt.


Portopalo Di Capo Passero

‘ Portopalo Di Capo là một địa danh đẹp xứng đáng nằm trong danh sách tham quan ở Sicily. Nơi đây cách khoảng 220 km về phía đông nam của Palermo.

San Vito

‘ San Vito là một nơi thu hút đông du khách nhất ở Sicily. San Vito đẹp và ấn tượng đến mức đôi khi bạn sẽ nghĩ đó không phải là một khung cảnh có thực. Ở đó có những danh thắng rực rỡ, những bãi biển tuyệt vời và thiên nhiên cực kỳ dễ chịu.

Sciacca

‘ Sciacca là một thị trấn ở phía tây nam đảo Sicily. Nó có phong cảnh tuyệt đẹp của biển Địa Trung Hải.


Syracuse, Ortygia

‘ Ortygia là một hòn đảo nhỏ và mang nhiều dấu ấn lịch sử của thành phố Syracuse. Nếu bạn là một người yêu thích tìm hiểu các di tích lịch sử thì đây là nơi bạn không nên bỏ qua.


Terrasini La Praiola

‘ Terrasani La Praiola là sự sáng tạo tuyệt vời của tạo hóa. Đó là một trong nhiều bằng chứng cho thấy Mẹ thiên nhiên có thể tạo ra bất cứ điều gì bà muốn. Và chắc chắn rằng đây là một trong những nơi hấp dẫn nhất ở Sicily.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước