Ấn tượng du lịch Việt Nam năm 2013

Phan Hằng-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 07:03 GMT+7

Mặc dù kinh tế chung vẫn còn khó khăn nhưng du lịch Việt Nam trong năm qua vẫn có sức tăng trưởng đáng kể. Sau đây là những những ấn tượng về ngành công nghiệp không khói ở Việt Nam qua đánh giá của các chuyên gia và du khách nước ngoài trong năm 2013.

1. Việt Nam đứng thứ 2 châu Á về tiềm năng phát triển du lịch thế giới

Đây là kết quả của cuộc khảo sát lấy ý kiến về xu hướng du lịch toàn cầu vừa được công bố tại Hội chợ du lịch diễn ra tại London.

2. Hà Nội lọt Top 10 điểm du lịch đang lên của thế giới

‘ Trong số 10 điểm du lịch đang lên của thế giới do độc giả trang web du lịch danh tiếng TripAdvisor bình chọn, Hà Nội được xếp ở vị trí thứ 8.


3. Vịnh Hạ Long thuộc Top 10 đường bờ biển đẹp nhất thế giới

‘ Báo điện tử hàng đầu của Mỹ Huffingtonpost đã bình chọn 10 đường bờ biển đẹp nhất thế giới. Vịnh Hạ Long của Việt Nam vinh dự lọt vào danh sách này.


4. Mai Châu, Hòa Bình lọt Top 10 địa điểm du lịch đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị

‘ Mai Châu, Hòa Bình lọt vào Top 10 địa điểm du lịch đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị do tạp chí Business Insider công bố.


5. Phố cổ Hội An lọt Top 10 thành phố du lịch hàng đầu châu Á

‘ Phố cổ Hội An chiếm giữ vị trí Á quân trong bảng xếp hạng Top 10 thành phố du lịch hàng đầu châu Á do tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) bình chọn.


6. Địa đạo Củ Chi là 1 trong 12 điểm du lịch ngầm hấp dẫn nhất thế giới

‘ Hệ thống phòng thủ trong lòng đất của huyện Củ Chi đã lọt vào danh sách 12 điểm du lịch ngầm hấp dẫn nhất thế giới theo bình chọn của tờ CNN.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước