Bắc Kinh sắp có công viên “Thế giới Thành Long”

CN (Theo CNN Go)-Thứ năm, ngày 19/09/2013 06:00 GMT+7

 Đây là một bất ngờ lớn mà ngôi sao hành động Thành Long mang đến cho các fan khi anh phối hợp với chính quyền khu Diệc Trang xây dựng công viên mang tên mình.

Theo các nhà truyền thông Bắc Kinh, công viên Thế giới Thành Long (Jackie Chan World Park) đang trong quá trình xây dựng và chưa có bất cứ thông tin nào về ngày khai trương được tiết lộ. Jackie Chan World Park trải rộng trên diện tích 2.000m2 ở vùng ngoại ô Bắc Kinh – khu kinh tế Diệc Trang – và được chia thành 5 đại lộ chính theo các chủ đề riêng biệt.

‘ Thành Long chia sẻ thông tin trong buổi họp báo ở Trung Quốc (Ảnh: Youth.cn)

Thành Long cũng cho biết anh sẽ trưng bày những bộ sưu tập cá nhân thu thập được ngay trong công viên, bao gồm các đồ nội thất, đạo cụ, trang sức đặc biệt và cả 4 ngôi nhà gỗ cổ xưa của Trung Quốc mà anh đã từng mua lại.

Thông tin về việc xây dựng công viên mang tên mình đã được ngôi sao hành động Thành Long chính thức tuyên bố trên trang mạng cá nhân của anh vào cuối tuần trước. Trước khi có dự án này, bảo tàng Thành Long (Jackie Chan Museum) cũng được xây dựng vào năm 2008 tại TP Thượng Hải. Bảo tàng này được dùng để trưng bày các kỷ vật trong phim ảnh mà Thành Long đã tham gia trong những năm qua.

‘ Phối cảnh của Jackie Chan World Park (Ảnh: Youth.cn)

Mục đích của nam diễn viên gạo cội khi xây dựng Jackie Chan World Park là nhằm đem lại cho khách tham quan, đặc biệt là trẻ em những trải nghiệm quý báu về văn hóa. Khi công viên này hoàn thành sẽ là địa điểm thường xuyên diễn ra các buổi họp báo và thuyết giảng về âm nhạc, điện ảnh của các ca sỹ, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc.

Được biết, Jackie Chan World Park không mất phí vào cửa nhưng du khách sẽ phải mua vé cho một số điểm tham quan nhất định trong công viên. Số tiền bán vé này sẽ dùng để duy tu các tòa kiến trúc cổ trưng bày tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước