Biển Phú Quốc, Hội An lọt Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới

Chiaki (Dịch)-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 07:09 GMT+7

Bãi Dài (Phú Quốc) và biển An Bằng (Hội An) vừa được vinh danh trong Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới theo kết quả bình chọn trên chuyên trang du lịch CNN Go.

Theo công bố của CNN Go, Bãi Dài ở Phú Quốc xếp vị trí thứ 93 và biển An Bằng ở vị trí 86 của danh sách bình chọn. Danh sách này là kết quả của cuộc bầu chọn, lấy ý kiến từ khách du lịch khắp thế giới thông qua mạng Internet.

‘ Bãi Dài, Phú Quốc

Bãi Dài ở Phú Quốc được CNN Go đánh giá là một trong những địa điểm du lịch biển đảo nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với những bãi cát trắng phau, làn nước biển trong xanh, Bãi Dài còn có những đặc sản du khách không thể bỏ qua khi du lịch đến đây. Điểm hấp dẫn nhất ở Bãi Dài là bạn chỉ phải bỏ ra 100.000 đồng cho dịch vụ thuê xe máy là có thể tự mình khám phá bãi biển xinh đẹp này.

‘ Biển An Bằng, Hội An

Nằm ở vị trí thứ 86, bãi biển An Bằng ở Hội An thu hút du khách quốc tế bởi bãi cát trắng mịn và sóng biển êm đềm. Thời gian gần đây, bãi biển An Bằng nổi lên là một điểm đến thú vị cho những vị khách du lịch ngoại quốc khi họ đến thăm Hội An. Hệ thống nhà hàng, quán bar ven biển cũng theo đó mà "mọc" lên phục vụ du khách.

‘ Biển Puka, Boracay, Philippines

Được ví như "thiên đường nhiệt đới" của Philippines, Boracay cũng có những bãi biển tuyệt đẹp được nhiều du khách biết đến. Trong đó có bãi biển Puka vinh dự có tên trong danh sách 100 bãi biển đẹp nhất thế giới này. Xếp trên biển An Bằng và Bãi Dài, bãi biển Puka là bãi biển thứ 84 được công nhận là đẹp nhất thế giới.

Ngoài Việt Nam và Philippines, một số quốc gia khác cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á cũng có những bãi biển đẹp được du khách bình chọn. Trong đó có bãi biển phía Tây Nam, Koh Rong, Campuchia (xếp thứ 52), bãi biển Tanjung Rhu ở đảo Langkawi, Malaysia (xếp thứ 49), bãi biển Canggu ở Bali, Indonesia (xếp thứ 39), biển Sunrise ở Koh Lipe, Thái Lan (xếp thứ 28),...

‘ Grande Anse (đảo La Digue, Seychelles) là bãi biển đầu tiên có tên trong danh sách 100 bãi biển đẹp nhất thế giới

3 bãi biển đầu tiên được bình chọn là đẹp nhất thế giới lần lượt là bãi biển Grande Anse (đảo La Digue, Seychelles), Rabbit Beach (Lampedusa, Italy) và Grace Bay (Providenciales, quần đảo Turks - Caicos).

Mời các bạn cùng ngắm nhìn vẻ đẹp một số bãi biển trong 25 bãi biển đầu tiên của danh sách bình chọn:

‘ Rabbit Beach (Lampedusa, Italy) xếp vị trí thứ 2

‘ Grace Bay (Providenciales, quần đảo Turks - Caicos) nằm ở vị trí thứ 3

‘ Vị trí thứ 6 là bãi biển Cabbage Beach, Paradise Island, Bahamas

‘ Bãi biển ở đảo Palaui, thung lũng Cagayan của Philippines nằm ở vị trí thứ 10

‘ Tulum, Mexico - vị trí 12

‘ Pulau Perhentian Kecil, Malaysia - vị trí 13

‘ Bãi biển Juara, đảo Tioman, Malaysia - vị trí 21

‘ Bãi biển Crane ở Barbados - vị trí 23

‘ Bãi biển Sun Island, Maldives - vị trí 25

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước