Cancun - Viên kim cương của biển Caribe

Tourist Vietnam Travel/ VTV Online-Thứ tư, ngày 23/04/2014 07:20 GMT+7

Nằm ở bán đảo Yucatan của Mexico, Cancun thực sự là một nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch lãng mạn và ngọt ngào.

Cancun là thủ phủ của các đô thị Benito Juárez và nổi tiếng thế giới về các khu nghỉ mát. Trung tâm thành phố nằm trên đất liền nối các Nichupté và đầm phá đến một hòn đảo hẹp hình số 7 nơi mà các khách sạn bên bờ biển hiện đại được đặt tại các trung tâm khu du lịch. Thành phố có sân bay quốc tế Cancun.

Mỗi năm có đến hàng nghìn cặp đôi đã dành tuần trăng mật của mình ở Cancun. Đây một bãi biển thật sự lãng mạn với những khách sạn có đầy đủ các dịch vụ phục vụ chu đáo. Đi dọc các con phố, du khách sẽ gặp rất nhiều các nhà hàng sang trọng và các ban nhạc đường phố với những bộ đồ và nhạc cụ truyền thống.

Cancun không giống bất kì vùng biển nào bởi có những bờ biển cát trắng trải dài và nước biển xanh trong màu ngọc lam. Du khách đến đây có thể thưởng thức những trò chơi giải trí và môn thể thao dưới nước như lướt ván, câu cá, bơi, tắm nắng, chơi golf. Đặc biệt, đối với những người thích lặn biển, Cancun giống như một thiên đường và bạn sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp kì diệu của cảnh vật dưới đáy đại dương.

‘ Bảo tàng dưới đáy biển Cancun

Cancun còn được xem là kì quan tự nhiên của nền văn minh Maya với Bảo tàng dưới nước vô cùng độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, ngắm cảnh vùng biển Cancun vào ban đêm thực sự rất tuyệt vời vì để lại cho bạn những cảm nhận vô cùng thích thú và khó quên.

Đây được coi là điểm đến lý tưởng trong tháng 4 vì thời điểm này thời tiết ở Cancun khá thuận lợi cho các chuyến du lịch.

Mời các bạn tìm hiểu thêm về qua clip sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước