Cảnh tượng hiếm gặp: Cá sấu khổng lồ ăn thịt đồng loại

Khánh Nguyễn-Thứ ba, ngày 22/07/2014 17:39 GMT+7

Một thầy dạy câu cá người Australia đã chụp được khoảnh khắc ấn tượng khi một con cá sấu dài 5m đang nuốt chửng một con cá sấu khác nhỏ hơn.

Con cá sấu xấu số bị ăn thịt cũng dài tới 3m và đó thực sự là khoảnh khắc đáng nhớ với anh Warren Smith – một hướng dẫn viên câu cá trong chuyến đi tới đảo Tiwi, phía bắc thành phố Darwin, Australia.

“Khi chúng tôi đang đi câu thì bất ngờ gặp cảnh tượng kinh hoàng. Một con cá sấu lớn đang há rộng miệng nuốt một con nhỏ hơn. Tôi hơi bất ngờ nhưng không nhảy xuống gần dễ gây tiếng động mà chỉ đứng im và hướng máy ảnh về phía đó chụp lại”, anh Warren Smith chia sẻ trên tờ Daily Mail Australia.

Anh Warren Smith miêu tả, con cá sấu lớn há rộng hàm răng và ngậm 2/3 con cá sấu nhỏ hơn trong miệng. Con cá sấu nhỏ dài chừng 3m cố gắng thoát khỏi hàm răng sắc nhọn nhưng không thể. Cảnh tượng ấy diễn ra chỉ cách chiếc thuyền câu chừng 10m khiến cả đoàn thực sự sửng sốt.

“Thường thì không dễ gặp được những cảnh tưởng như thế này trong tự nhiên. Trong suốt hơn 20 năm lọ mọ ở khắp nơi, tôi chỉ thấy những chuyện tương tự độ vài lần”, Warren Smith cho hay.

Anh Warren Smith cũng cho biết, vào mùa đẻ trứng, cá sấu thậm chí có thể tấn công và ăn thịt con người để bảo vệ lũ con mới sinh ra.

Năm ngoái, anh Warren Smith cũng từng có dịp tận mắt chứng kiến một con cá sấu khổng lồ xơi tái một con trâu nặng 300-400kg khi đang đi câu cùng em trai và một vài người bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước