Cathay Pacific - Hãng Hàng không tốt nhất thế giới năm 2014

Chiaki (Theo CNN)-Thứ tư, ngày 16/07/2014 10:56 GMT+7

Cathay Pacific - Hãng Hàng không tốt nhất thế giới năm 2014 do Skytrax bình chọn

Đây là giải thưởng được công bố tại Triển lãm Hàng không quốc tế Farnborough 2014 hôm 15/7, diễn ra ở Hampshire (Vương quốc Anh).

Giải thưởng này năm ngoái thuộc về hãng Hàng không Emirates (Saudi Arabia). Danh hiệu "Hãng Hàng không tốt nhất thế giới năm 2014" cũng là giải thưởng danh giá đầu tiên của Cathay Pacific - Hãng hàng không quốc gia Hong Kong (Trung Quốc) kể từ năm 2009.

Hạng mục giải thưởng này dựa theo bình chọn của hàng triệu khách du lịch quốc tế trên website Skytrax (London) - website thông tin hàng không và diễn đàn du lịch hoạt động độc lập được ưa chuộng nhất thế giới.

Tại Triển lãm Hàng không quốc tế Farnborough 2014, đại diện của CNN đã trao tặng giải thưởng này cho hãng Hàng không Cathay Pacific. "Trong các hãng Hàng không được bình chọn, Cathay Pacific là hãng Hàng không tốt nhất ở mọi loại hình dịch vụ" - CNN dẫn lời Giám đốc điều hành của Skytrax, ông Edward Plaisted.

Sau khi nhận giải thưởng, Giám đốc điều hành của Cathay Pacific chia sẻ: "Tôi rất vui mừng trước đánh giá của khách hàng về Cathay Pacific. Chắc chắn, tôi sẽ gửi lời chúc mừng tới các phi công, tiếp viên và toàn bộ nhân viên của Cathay Pacific - những người đã giúp hãng Hàng không quốc gia Hong Kong (Trung Quốc) nhận được giải thưởng này".

Quatar Airways và Singapore Airlines đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 ở hạng mục bình chọn này. Trong khi đó, hãng Hàng không Emirates đã tụt lại vị trí thứ 4.

* Top 10 hãng Hàng không tốt nhất thế giới năm 2014

1. Cathay Pacific (Hong Kong - Trung Quốc)

2. Qatar Airways (Quatar)

3. Singapore Airlines (Singapore)

4. Emirates (Arab Saudi)

5. Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ)

6. ANA All Nippon Airways (Nhật Bản)

7. Garuda Indonesia (Indonesia)

8. Asiana Airlines (Hàn Quốc)

9. Etihad Airways (Saudi Arabia)

10. Lufthansa (Đức)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước