Chiêm ngưỡng siêu du thuyền có giá thuê 24 tỷ đồng/tuần

Theo Dân trí-Thứ năm, ngày 22/08/2013 20:30 GMT+7

 Sở hữu diện tích sử dụng 1250m2, siêu du thuyền Alfa Nero đem đến cho du khách một không gian thư giãn, giải trí sang trọng đến choáng ngợp. Đây cũng là du thuyền có mức giá thuê đắt bậc nhất thế giới hiện nay khi lên tới 24 tỷ đồng/tuần.

Được hạ thủy năm 2007 bởi hãng du thuyền danh tiếng OceAnco của Hà Lan, Alfa Nero là một sự phá cách mạnh mẽ so với các thiết kế siêu du thuyền đương đại. Một phần rất lớn không gian phía đuôi thuyền được dành cho bể bơi và khu phơi nắng.

Bên trong lớp vỏ được làm bằng thép cùng hợp kim nhôm siêu bền là 6 phòng có sức chứa tổng cộng 12 khách được trang bị rất xa hoa. Với diện tích sử dụng lên tới 1250 m2 trải khắp 82 m chiều dài, Alfa Nero không chỉ có những phòng ngủ rộng rãi mà còn có bể bơi lớn ngoài trời, phòng tập thể lực, 3 khu vực ăn tối riêng biệt, một sàn nhảy, khu nhà bếp trên cả ba sàn và thang máy để di chuyển giữa các tầng

Ngay cả gara chứa “đồ chơi” cho du khách, gồm xuồng cao tốc, mô tô nước cũng rất rộng rãi, còn thủy thủ đoàn cũng có một phòng khách riêng.

Alfa Nero được đóng với ý tưởng đem đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm xa hoa tột đỉnh trong khi du ngoạn trên biển Địa Trung Hải và tối đa hóa các yếu tố của cuộc sống tại khu vực này.

Trong số những điểm nổi bật của siêu du thuyền này còn phải kể đến “câu lạc bộ bãi biển” với bể bơi có phía đuôi bằng kính có kích thước 7 x 3,5m. Đây là bể bơi rộng hiếm thấy trên các du thuyền cùng kích cỡ. Khi không sử dụng, khu vực này có thể dễ dàng được nâng lên, tạo thành một sàn nhảy ngoài trời hoặc bãi đáp trực thăng. Đây rõ ràng là một sự hòa quện tuyệt vời giữa thiết kế và công năng.

Bên trong, các khu vực phòng khách chính và phòng ăn được bao quanh bởi khung bằng gỗ muồng đen tô điểm thêm các họa tiết màu trắng đem đến cảm giác sang trọng. Các phòng ngủ và phòng uống trà đều có gam màu kem dịu nhẹ, đem đến cảm giác dễ chịu. Riêng phòng dành cho khách VIP có màu đỏ hết sức nổi bật.

Hiện Alfa Nero đang được cho thuê với giá khởi điểm 840.000 euro/tuần, tương đương gần 24 tỷ đồng.

Một số hình ảnh trên siêu du thuyền Alfa Nero:

‘ Thiết kế của Alfa Nero khác hẳn so với các siêu du thuyền đương đại


‘ Bể bơi của du thuyền rất rộng, có thể "biến" thành bãi đáp trực thăng

‘ Khu bàn ăn ngoài trời

‘ Bàn ăn tối ở cuối thuyền được thiết kế rất lãng mạn

‘ Phòng khách chính có thiết kế rất sang trọng


‘ Khu vực phòng uống trà

‘ Phòng tiệc chính có trần và khung cửa xung quanh bằng gỗ muồng đen

‘ Phòng ngủ VIP rực rỡ


‘ Phòng trang điểm

‘ Thang máy vách kính giúp di chuyển giữa các boong dễ dàng

‘ Gara chứa "đồ chơi" rất rộng

‘ Phòng gym tiện nghi có thể quan sát biển

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước