Chiến lược quảng bá du lịch Hà Nội trên CNN

Khánh Linh - Đức Thắng (Ban Thời sự)-Thứ ba, ngày 30/01/2018 16:00 GMT+7

VTV.vn - Chương trình quảng bá trên CNN với số tiền được chi ra là 1 triệu USD được nhận định là một trong 10 sự kiện nổi bật của ngành du lịch Hà Nội năm 2017.

Với 3 chủ đề Hà Nội của tôi, Hà Nội: góc nhìn và Hà Nội: trái tim Việt Nam, 56 sản phẩm quảng bá về Hà Nội đã được phát sóng từ tháng 3/2017 trên kênh truyền hình CNN tại 4 khu vực: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. 93% người tham gia khảo sát chia sẻ rằng quảng cáo đã cho họ thấy "một Hà Nội có nhiều di sản và địa điểm thú vị".

Trong năm 2018, CNN sẽ triển khai 3 đợt phát sóng quảng bá thành phố Hà Nội qua 3 phim thời lượng 30 giây. Hiện phim quảng cáo với chủ đề "Hà Nội: Lịch sử, Văn hóa, Con người" đã được UBND Thành phố phê duyệt. Khảo sát của BDRC Continental - Hãng tư vấn lớn nhất Vương quốc Anh về những chia sẻ của khán giả trên CNN cho thấy sự chuyển đổi tích cực nhất là Hà Nội được đánh giá là "Điểm đến an toàn", "dễ đi lại" và "một trong những điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất".

Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội

VTV.vn - Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ - CNN đang phát sóng chương trình chuyên đề "Hà Nội: Góc nhìn" tại các khu vực châu Á, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước