Đà Lạt - Điểm đến mộng mơ

S - Việt Nam-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 06:23 GMT+7

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, Đà Lạt là chốn dừng chân tuyệt vời cho những người đam mê du lịch hay muốn kiếm tìm sự bình yên và thơ mộng.

Đà Lạt được người Pháp phát hiện vào những năm cuối thế kỷ XIX và sau đó, phát triển thành một thành phố nghỉ dưỡng với cảnh quan thiên nhiên đẹp và khí hậu vô cùng dễ chịu.

‘ Đà Lạt được người Pháp phát hiện vào cuối thế kỷ XIX, giờ đây là điểm du lịch và nghỉ dưỡng thơ mộng

Nếu đến Đà Lạt, bạn sẽ có tất cả trong một góc nhìn. Một thành phố nhỏ được tô điểm bằng đủ các loại hoa ở mọi ngóc ngách, mọi nẻo đường, sắc hoa trên mái nhà, hoa ven đường hay hoa mọc lên từ vách đá… Có đến Đà Lạt, bạn cũng đừng ngỡ ngàng khi bắt gặp những cánh phượng tím cả góc trời.

Ở thành phố này, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính tạo nên “đô thị di sản kiến trúc cổ châu Âu thế kỉ XIX”. Trải khắp các con đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Phan Chu Trinh… những ngôi biệt thự với dáng vẻ xinh xắn theo đúng kiến trúc Pháp mà không hề trùng lặp, luôn có dấu ấn riêng.

‘ Đến Đà Lạt để ngập tràn trong sắc hoa và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ kính

Du khách cũng có thể tham quan các công trình tôn giáo như Nhà thờ Con Gà, chùa Linh Phước… hay nơi những câu chuyên tình yêu bắt đầu như Thung lũng Tình yêu, núi Langbiang…

‘ Thành phố là nơi bắt đầu của những câu chuyện tình yêu lãng mạn

Hãy đến Đà Lạt để cảm nhận thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống nơi đây để không phải cảm thấy tiếc nuối vì chưa một lần đặt chân lên mảnh đất này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước