TV& VIDEO

Đà Nẵng hướng tới “Thành phố sự kiện”

Cẩm Tú-Thứ tư, ngày 05/03/2014 06:00 GMT+7

Đà Nẵng là một trong những địa phương được đánh giá thức thời trong xúc tiến du lịch, với mô hình “Thành phố sự kiện”.

“Thành phố sự kiện” là chiến lược quảng bá thương hiệu mà TP. Đà Nẵng đang hướng đến.

Bên cạnh việc tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, Đà Nẵng cũng nỗ lực trở thành địa điểm diễn ra các sự kiện quốc tế.

Để đạt được điều đó, thành phố đã và đang quy hoạch, tạo điều kiện phát triển hạ tầng sự kiện với việc xây dựng nhà hát lớn, các trung tâm tổ chức sự kiện, sân khấu trong nhà, ngoài trời…; tăng cường năng lực quản lý và tổ chức các sự kiện trong công tác tổ chức, các hoạt động phụ trợ, các sản phẩm dịch vụ mang màu sắc sự kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý vị theo dõi VIDEO sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI