Đến Thổ Nhĩ Kỳ trải nghiệm du lịch yoga

Bích Vân -Thứ hai, ngày 06/01/2014 15:58 GMT+7

Khu vườn Suleyman, nằm ở miền Nam đất nước Thổ Nhĩ Kỳ đang trở thành điểm đến của những người yêu thích yoga. Tại đây, những nhà làm du lịch dựa trên địa thế tự nhiên, giá trị lịch sử của vùng đất, cùng bộ môn yoga đã tạo ra một tour du lịch trải nghiệm đặc biệt cho du khách.

Vườn Suleyman nằm trong ngôi làng Faralya, bên cạnh bãi biển Aktas - một địa điểm tuyệt vời để thực hành những asana, yoga. Hầu hết các vị khách tới đây là những tín đồ của yoga. Họ sẽ có một tuần khám phá những động tác yoga chuyên sâu, ăn đồ ăn chay - là sản vật địa phương và thăm quan, khám phá cảnh quan xinh đẹp của tỉnh Mugla.

‘ Du khách đang trải nghiệm yoga ở khu vườn Suleyman. (Ảnh: Queen of retreats)

Kết hợp yoga với du lịch nông nghiệp được hy vọng tạo ra cảm giác thư giãn cho du khách - những ai đang có một cuộc sống công nghiệp bận rộn.

Mugla có hàng loạt những địa danh cần khám phá, từ thung lũng các loài bướm, đến những công trình kiến trúc thời đại Achaemenid có niên đại 3.000 năm. Triết lý của những người làm du lịch yoga đó là loại hình du lịch tôn trọng gia đình và thúc đẩy sự quan tâm đối với yoga.

Các bạn có thể xem lại nội dung trên qua clip sau:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước