Du lịch Huế thu hút 50.000 lượt khách trong dịp Tết

Minh Hiếu- Thùy Linh-Thứ ba, ngày 04/02/2014 11:25 GMT+7

Theo thống kê sơ bộ của Sở VHTTDL Thừa Thiên Huế, đã có khoảng 50.000 lượt du khách đến Huế trong 4 ngày Tết vừa qua.

Tết Giáp Ngọ ở Huế được thiên nhiên ưu ái với tiết trời mát mẻ và nắng nhẹ. Thời tiết thuận lợi, nhiều dịch vụ du xuân giải trí hấp dẫn mở ra là một trong những yếu tố khiến khách du lịch chọn Huế làm điểm đến trong những ngày đầu xuân này.

Nắm bắt được tình hình gia tăng lượng khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán, các khách sạn ở Huế đã chuẩn bị nhiều phương án để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách lưu trú. Ngay từ trước Tết, cơ sở vật chất đã được đầu tư nâng cấp. Cùng với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Khách sạn tại Thừa Thiên Huế đã đưa ra gói kích cầu đặc biệt trong dịp lễ Tết nhằm thu hút ngày càng nhiều khách du lịch. Trong 4 ngày Tết, lượng khách đến Huế đã tăng vượt trội với 50.000 lượt.

Với lượng khách đến Huế tăng mạnh trong những ngày đầu xuân đã mở ra một triển vọng mới cho ngành du lịch Thừa Thiên Huế. Thành phố Huế đang phát huy lợi thế về di sản và lễ hội để trở thành một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế trong năm 2014, tiền đề cho Festival Huế được tổ chức vào tháng 4 năm này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước