Du lịch lên miền “tiên cảnh” Bà Nà

PV, Ảnh: Bà Nà Hills-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 06:00 GMT+7

 Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, “tiên cảnh” Bà Nà đang là điểm đến thu hút khá đông du khách mỗi lần đến với TP Đà Nẵng.

Là một thành phố du lịch nổi tiếng ở miền Trung, Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển dài và đẹp mà còn sở hữu những danh thắng nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn hay Bà Nà Hills – khu nghỉ mát “hớp hồn” nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Sở hữu một khí hậu trong lành, mát mẻ, Bà Nà còn được coi như Đà Lạt của miền Trung.

‘ Khu làng Pháp tại Bà Nà

Nằm cách TP Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, Bà Nà được mệnh danh là “lá phổi xanh” của miền Trung, là “hòn ngọc” về khí hậu của Việt Nam. Tạo hóa không chỉ ban tặng cho Bà Nà khí hậu trong lành, mát mẻ mà còn ban cho nơi đây vẻ đẹp lung linh, huyền ảo đến đắm say lòng người.

‘ Cẩm tú cầu khoe sắc trong khí hậu mát mẻ tại Bà Nà

Sau nhiều lần tu sửa, Bà Nà Hills hiện là khu nghỉ dưỡng cao cấp với thắng cảnh đẹp và khí hậu trong lành, thu hút khách du lịch ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cáp treo hiện đại phục vụ du khách lên miền “tiên cảnh” lập kỷ lục thế giới: tuyến cáp treo 1 dây dài nhất (hơn 5 km), có cao độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất (gần 1,3 km), chiều dài một sợi cáp không nối dài nhất thế giới (11.587m) và cuộn cáp nặng nhất thế giới (141,24 tấn).

‘ Hệ thống cáp treo Bà Nà đạt nhiều kỷ lục thế giới

‘ "Tiên cảnh" Bà Nà lung linh trong đêm

Để tìm hiểu rõ hơn về danh thắng Bà Nà Hills, mời quý vị và các bạn cùng "Văn hóa & Hội nhập" du lịch lên miền "tiên cảnh" qua video bên dưới!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước