Hoãn tổ chức Festival di sản UNESCO Việt Nam - ASEAN lần I

Bích Vân -Thứ hai, ngày 25/11/2013 15:22 GMT+7

 Ban tổ chức Tuần văn hóa du lịch 2013 tại Lâm Đồng cho biết, đã có văn bản gửi Bộ Ngoại giao đề nghị dời thời gian tổ chức Festival Di sản UNESCO Việt Nam - ASEAN 2013 (lần thứ nhất) vào thời điểm khác thích hợp hơn.

Theo dự kiến, Festival là một trong bốn sự kiện chính của Tuần văn hóa du lịch năm 2013 được tổ chức tại TP Đà Lạt từ ngày 27 - 31/12/2013. Tuy nhiên, sự kiện sẽ hoãn tổ chức vì số nước đăng ký tham dự quá ít, các địa phương trong nước có di sản được UNESCO công nhận cũng chưa có thông tin tham dự chính thức.

‘ Các địa phương có di sản UNESCO cũng chưa có thông tin tham dự chính thức. (Ảnh minh họa)

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, việc tạm hoãn này nhằm chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng mọi mặt. Ban tổ chức mong muốn đảm bảo sự tham gia đông đủ của các quốc gia trong cộng đồng ASEAN, các nước đối tác, các địa phương trong nước để Festival mang đúng tầm vóc và ý nghĩa của nó.

Như vậy, trong khuôn khổ Tuần văn hóa du lịch năm 2013 còn ba sự kiện chính: Công bố Năm du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt; Kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển; Festival hoa Đà Lạt lần thứ năm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước