Hút mắt những hồ bơi "chơi vơi" nhất thế giới

Chi Chi (Theo CNN Go)-Thứ tư, ngày 27/02/2013 07:31 GMT+7

"Hồ bơi vô cực" ở Marina Bay Sands, Singapore

[] Đắm mình vào những hồ bơi dưới đây sẽ khiến cho bạn có cảm giác như đang bay lơ lửng trên không trung. 

Hồ bơi trên tầng thượng là kiểu kiến trúc thường được thiết kế dành cho những khách sạn sang trọng vào bậc nhất trên thế giới. Đây sẽ là những địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa sức ngắm nhìn thành phố ở độ cao hàng trăm mét.

Hồ bơi Molino Stucky Hilton, Venice

Molino Stucky Hilton ở Venice là một khách sạn nằm trong chuỗi các khách sạn sang trọng của Hilton, được xây dựng ở nhiều nơi trên thế giới. Với một hồ bơi nằm trên tầng thượng cùng không gian của quán bar rộng lớn, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Venice tuyệt đẹp.

‘ Đứng trên tầm cao này, bạn còn có thể “phóng tầm mắt” tới tận quảng trường St.Marks.

Hồ bơi của W Hotel, Hồng Kông

‘ W Hotel tự hào là khách sạn sở hữu hồ bơi trên tầm cao nhất của thế giới. Nằm ở tầng 76 của khách sạn, bể bơi của W Hotel là địa điểm lý tưởng cho bạn để chiêm ngưỡng thành phố Hồng Kông từ trên cao.

Hồ bơi của SHA Wellness Clinic, Tây Ban Nha

Thiết kế hiện đại của hồ bơi ở khách sạn SHA Wellness Clinic với khoảng không gian nhìn thẳng ra biển Địa Trung Hải và bao quanh là những dãy núi khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho bạn để thư giãn và chụp hình.


Hồ bơi ở Mandarin Oriental, Barcelona

Nằm trên đại lộ Passeig de Gracia, khách sạn Mandarin Oriental là công trình kiến trúc hiện đại của thế kỷ 20 ở Tây Ban Nha. Với một thiết kế sang trọng, hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn là khoảng không thoáng đãng nhưng rất hiện đại, bao gồm đầy đủ các tiện nghi phục vụ khách du lịch.

‘ Đứng ở không gian này, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn quang cảnh thành phố Barcelona, bao gồm cả nhà thờ nổi tiếng Sagrada Familia.

Hồ bơi của khách sạn Udai Kothi, Udaipor, Ấn Độ

Nếu bạn có dịp du lịch đến Ấn Độ, chắc chắn sẽ không thể không lựa chọn khách sạn Udai Kothi là điểm dừng chân, nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt địa chỉ này sẽ càng lý tưởng hơn nếu bạn là người thích bơi lội.

‘ Sự đan xen giữa kiểu kiến trúc cổ kính và hiện đại của Ấn Độ xưa và nay là điều bạn sẽ bắt gặp ở không gian rộng rãi của hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn này.

Hồ bơi “vô cực” ở Marina Bay Sands, Singapore

Bạn phải thật sự là người can đảm nếu muốn thỏa sức bơi lội tại hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn này. Đắm mình trong “hồ bơi vô cực” này, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trên con thuyền khổng lồ “bay” lơ lửng trên bầu trời.

‘ Với chiều dài 150m, đây là hồ bơi ngoài trời lớn và ấn tượng nhất thế giới.

Hồ bơi ở khách sạn Hilton Bandung, Indonesia

‘ Kiến trúc hiện đại của tầng thượng khách sạn Hilton Bandung ở Indonesia với hệ thống dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng và hồ bơi là không gian thoáng đãng và lý tưởng cho bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bandung từ trên cao.


Hồ bơi của khách sạn Gansevoort Park Avenue, New York


Hồ bơi ở Clarion Hotel Post, Thụy Điển

Được tu sửa từ một bưu điện cũ của những năm 1920, Clarion Hotel Post hiện nay đã trở thành một khách sạn 5 sao hiện đại bậc nhất thế giới. Ngoài hệ thống khoảng 500 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn còn có một hồ bơi đẹp nằm trên tầng thượng.

‘ Thư giãn tại hồ bơi này, bạn còn được phục vụ những ly cooktail tuyệt vời ở quán bar ngay bên cạnh khu hồ bơi.


Hồ bơi ở khách sạn Ubud, Bali

Đặc điểm nổi bật ở khách sạn này là hệ thống những hồ bơi được thiết kế theo thứ tự như những bậc thang. Những đường cong tạo ra vẻ mềm mại của hồ bơi được lấy ý tưởng từ những ngọn đồi bao quanh khách sạn Ubud.

‘ Nghỉ dưỡng tại khách sạn này, du khách sẽ được thỏa sức bơi lội và đắm mình trong những làn nước mát rượi, tận hưởng khung cảnh yên bình của ngôi đền cổ Pura Penataran Dalem Segara nằm đối diện với hồ bơi. Đây là địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến với hòn đảo xinh đẹp Bali.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI