Khách du lịch Trung Quốc quay trở lại Quảng Ninh

Thu Hằng, Trần Huân-Thứ tư, ngày 04/06/2014 16:49 GMT+7

Sau gần ba tuần gián đoạn do phía Trung Quốc đơn phương tạm dừng việc duyệt nhân sự du khách là người Trung Quốc sang thăm quan Móng Cái bằng sổ thông hành, mới đây, hoạt động này đã trở lại bình thường.

Tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái, ngày 1/6/2014, đã có hàng 100 lượt du khách là người Trung Quốc làm thủ tục sang thăm quan thành phố Móng Cái bằng sổ thông hành.

Việt Nam là đất nước yêu chuộng hòa bình và luôn là điểm đến hấp dẫn, an toàn với du khách quốc tế. Điều này đã được chứng minh bằng những việc làm cụ thể về công tác đảm bảo an toàn cho du khách và từ chính cảm nhận của những du khách Trung Quốc đến thăm quan Việt Nam.

Chị Trương, khách du lịch Trung Quốc chia sẻ: “Tôi lựa chọn đến Móng Cái vì nhân dân Trung Quốc và Việt Nam là anh em, có mối quan hệ láng giềng hữu nghị. Đến đây, tôi thấy các cơ quan chức năng của TP. Móng Cái đảm bảo rất an toàn cho chúng tôi”.

Theo các doanh nghiệp lữ hành, trong những ngày tới du lịch lữ hành biên giới Việt Nam - Trung Quốc sẽ khởi sắc trở lại với số lượng hợp đồng các tour bắt đầu tăng.

Mời quý vị theo dõi VIDEO chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước