Khám phá Đà Lạt về đêm

S - Việt Nam-Thứ ba, ngày 07/01/2014 15:57 GMT+7

Khu chợ đêm nhộn nhịp luôn mang đến cảm giác khác lạ cho khách phương xa khi bước qua từng góc phố khám phá đêm Đà Lạt.

Đà Lạt về đêm cũng nhộn nhịp, sôi động với hoạt động ăn uống, vui chơi ở khu chợ đêm. Tản bộ vào khu chợ đêm Đà Lạt, bạn sẽ bất ngờ với rất nhiều điều thú vị.

‘ Đà Lạt về đêm nhộn nhịp, sôi động với nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống.

Trời về đêm thường lạnh, đặc biệt thích hợp để thưởng thức các món nướng thơm lừng, hít hà làn khói cùng hương thơm để xua tan đi cái hơi lạnh đang tràn về.

Chợ đêm Đà Lạt còn là chợ đầu mối với rất nhiều mặt hàng phong phú của xứ sở sương mù. Các loại hoa quả miền nhiệt đới được bày bán rất nhiều. Ở Đà Lạt có một đặc sản được làm từ chính các loại quả ở xứ sở này, đó là mứt. Rất nhiều các loại mứt khác nhau như mứt dâu tây, mứt đào, mứt chanh, mứt hoa hồng, mứt quất hồng bì… Mỗi loại mứt lại mang đến hương vị riêng, mà chắc chắn bạn sẽ muốn nếm qua tất cả.

‘ Trời về đêm thường lạnh rất thích hợp để thưởng thức các món nướng.

Đặc biệt, nếu bạn có ý định sắm cho mình những bộ trang phục vừa đẹp lại với giá cả hợp lý thì chợ đêm Đà Lạt chính là điểm đến lý tưởng. Bộ đồ ngủ, áo sơ mi, áo len, áo khoác… và nếu lựa kĩ bạn cùng sẽ tìm được những món đồ ứng ý để làm quà cho người thân.

Nếu ở Hà Nội, người ta thường uống trà chanh, ở Sài Gòn là cà phê thì ở Đà Lạt không thể thiếu đậu nành. Những cốc đậu nành vừa thơm ngon lại bổ, rẻ rất được ưa chuộng. Áp hai bàn tay vào cốc đậu nành nóng, hít cái hương thơm lan tỏa ấy, bạn sẽ chợt thấy đêm Đà Lạt ấm áp biết bao.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước