Koh Samui (Thái Lan) - Đảo thiên đường

PV-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 11:56 GMT+7

Cách bờ biển đông Thái Lan 80 km, vẫn thuộc hệ thống các quần đảo, Koh Samui hiện ra như thế giới thần tiên khiến cho du khách ngưỡng mộ cho dù đáp máy bay hay đi tàu đến thăm.

Ngay từ khi máy bay hạ cánh xuống sân bay đảo Koh Samui, bạn sẽ có cảm nhận rằng không nơi nào trên thế giới lại có bãi đáp đẹp như thế. Lí do rất đơn giản rằng vườn hoa ở đây được chăm sóc rất cẩn thận, muôn ngàn sắc hoa tươi ánh lên trong nắng mới.

Một nền cỏ xanh mướt hứa hẹn một khung cảnh hòa bình, trong lành bất tận. Phải chăng người Thái muốn cho du khách thấy rằng nơi đây quanh năm như mùa xuân căng tràn sức sống.

Thái Lan không chỉ là thiên đường nghỉ ngơi cho những tuần du lịch, đợt an dưỡng dài mà còn là địa danh đặc biệt cho những ngày nghỉ cuối tuần. Không chỉ hấp dẫn bởi núi xanh biển thẳm, Thái Lan còn làm say lòng du khách bởi ánh mặt trời. Ở đó, bạn có thể vui chơi thật đã, ăn uống thỏa thê, đến chỗ nào cũng sẽ bị “say cảnh”.

Koh Samui là một trong những hòn đảo đẹp nhất Thái Lan và được các đạo diễn chọn làm cảnh quay của rất nhiều bộ phim truyền hình. Mỗi năm cứ đến lễ Giáng Sinh, tất cả các quán rượu ven biển lại bị các du khách chiếm chỗ, có lẽ là họ muốn uống rượu, thưởng thức âm nhạc trọn vẹn để cảm nhận hết hương sắc của Koh Samui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước