Kỳ diệu công viên hoa tự nhiên lớn nhất thế giới

Chi Chi (Theo CNN Go)-Thứ tư, ngày 06/03/2013 07:31 GMT+7

Toàn cảnh công viên từ trên cao

Nằm ở thành phố Dubai, “Dubai Miracle Garden” là công viên hoa tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 45 triệu bông hoa.

Đây là vườn hoa khổng lồ được xây dựng trên tổng diện tích 72.000 mét vuông cùng những đường tản bộ được thiết kế dài trên 4km. Đến với Dubai Miracle Garden, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức chân dung của nhà sáng lập của Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan được bao quanh bởi 7 trái tim khổng lồ, là biểu tượng của 7 tiểu vương quốc.

Hơn 45 triệu bông hoa các loại được trang trí theo nhiều kiểu dáng bắt mắt. Trong đó, có một kim tự tháp bằng hoa cao 10m với diện tích 144 mét vuông và một bức tường hoa dài 800m, cao 3m bao kín cả công viên.

Mặc dù đã mở cửa phục vụ khách tham quan nhưng công viên hoa lớn nhất thế giới này sẽ tiếp tục hoàn thành các khu mua sắm, nhà hàng và vườn ươm vào khoảng giữa năm nay.

Dubai Miracle Garden mở cửa phục vụ khách tham quan từ 9h sáng đến 9h tối hàng ngày. Tuy nhiên khách du lịch sẽ không thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của công viên hoa này trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm. Vì đây là thời điểm nắng nóng cực độ (lên đến 40 độ C) ở Dubai, không có lợi cho các loài hoa.

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của công viên này, hãy đến Dubai vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến cuối tháng 5 hàng năm. Vé vào cửa dành cho bạn là 5,5USD (miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi).

Cùng chiêm ngưỡng những sắc màu rực rỡ của công viên hoa lớn nhất thế giới này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước