Malaysia sắp vào mùa "Mega Sale 2013"

Theo Cẩm nang du lịch iVIVU-Chủ nhật, ngày 23/06/2013 07:12 GMT+7

 Mega Sale Carnival hay còn gọi là lễ hội siêu giảm giá ở Malaysia sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 29/6 đến 1/9 năm nay. Đây là một cơ hội “gom hàng” giá rẻ dành cho các "tín đồ mua sắm" trên toàn thế giới.

Trong suốt 8 tuần lễ thuộc khuôn khổ Mega Sale, du khách sẽ có dịp mua được những sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách, thiết bị điện tử, đồ nội thất… với mức giá siêu rẻ ở Malysia. Từ các nhãn hiệu danh tiếng cho đến bình dân đều đua nhau đưa ra những sản phẩm có giá giảm từ 10 – 80%.

‘ Ngoài ra, các trung tâm thương mại lớn và cửa hàng bán lẻ còn tổ chức những chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đi dạo quanh các khu mua sắm, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những đôi giày hàng hiệu với giá chỉ bằng 50% giá gốc hay những bộ trang phục ưng ý có giá giảm đến 70 – 80%.

Dưới đây là một số địa chỉ mua sắm bỏ túi cho bạn khi đến Malaysia:

Berjaya Times Square

‘ Berjaya Times Square tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Với diện tích hơn 700.000m2 và cao 10 tầng, nơi đây được biết đến như là tòa nhà rộng lớn nhất thế giới. Ở Berjaya Times Square

có hơn 1.000 cửa hiệu lớn nhỏ, bán đầy đủ các mặt hàng khác nhau. Những thương hiệu có mặt tại đây khá đa dạng, từ những nhãn hiệu bình dân cho đến các nhãn hiệu nổi tiếng.

BB Plaza

‘ Bukit Bintang Plaza hay còn được gọi tắt là BB Plaza là một trung tâm thương mại khác ở thủ đô Kualar Lumpur. Hàng hóa ở đây vô cùng phong phú, từ quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đến đồng hồ, đồ chơi… Có một điều cần lưu ý khi mua sắm ở BB Plaza là bạn nhớ phải trả giá.

Pavilion Shopping Complex

‘ Pavilion là địa điểm yêu thích của những "tín đồ hàng hiệu" khi đến Malaysia. Nơi đây tập trung những nhãn hiệu xa hoa, chuyên bày bán các sản phẩm cao cấp có giá "ngất ngưởng". Thế nhưng, khi đến Pavilion vào mùa siêu giảm giá, bạn chắc chắn sẽ tìm được những món hàng ưng ý với giá rất "mềm".


Suria KLCC


Nằm ở tầng dưới của tháp đôi Petronas, Suria KLCC khiến du khách choáng ngợp bởi vẻ sang trọng và hiện đại của nó. Đây là nơi tập trung của những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu đến Suria KLCC vào mùa Mega Sale, bạn sẽ không khó mua được cho mình những món hàng yêu thích với giá phải chăng. Ngoài các cửa hiệu, Suria KLCC còn có khu ẩm thực, nhà hàng, cà phê, rạp chiếu bóng và phòng triển lãm.

Đường Petaling

‘ Dù không phải là trung tâm thương mại nhưng đường Petaling , nằm tại trung tâm của phố Tàu (China Town) là nơi tập trung rất nhiều gian hàng bày bán các mặt hàng đủ chủng loại. Vì là một khu chợ bình dân nên giá cả ở đây tương đối dễ chịu. Tuy nhiên, người bán thường “hét” giá cao gấp 3 - 4 lần giá trị thực của món hàng nên bạn hãy cẩn trọng trong việc trả giá.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI