Mekong lọt Top 10 dòng sông du thuyền hấp dẫn nhất thế giới

Bích Vân-Thứ tư, ngày 23/04/2014 16:47 GMT+7

Du thuyền trên sông Mekong là một trải nghiệm thú vị với khách du lịch.

Sông Mekong vừa được trang thông tin điện tử du lịch quốc tế Touropia bình chọn là một trong 10 dòng sông du thuyền hấp dẫn nhất thế giới.

Sông Mekong là một trong những con sông lớn nhất trên thế giới, bắt nguồn từ Trung Quốc, chảy qua Lào, Myanma, Thái Lan, Campuchia và đổ ra Biển Đông ở Việt Nam.

Du thuyền trên sông Mekong sẽ cho một trải nghiệm rất thú vị khi ngắm nhìn những thành phố hiện đại và những ngôi làng nổi bình yên. Tùy thuộc vào lịch trình của chuyến đi, nhiều tour trên sông Mekong sẽ dẫn du khách đến thăm một số cảnh đẹp của khu vực như ngôi đền Angkor Watt tại Campuchia hay những khu chợ nổi ở miền nam Việt Nam - một cách để cảm nhận châu Á đích thực.

Bên cạnh đó, ngắm hoàng hôn trên sông cũng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Đặc biệt, sông Mekong còn có các loài cá chiên và cá lăng quý hiếm, chưa kể đến cá hô và cá chép khổng lồ giúp cho dịch vụ du lịch câu cá trên sông khá phát triển.

Ngoài sông Mekong, danh sánh Top 10 dòng sông du thuyền hấp dẫn nhất thế giới còn có các tên như sông Nile, Amazon, Trường Giang, Danube, Volga, Kerala, Mississippi...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước