Miễn phí, giảm giá vé trong Tuần lễ vàng du lịch Di sản Huế

Trọng Hiếu-Thứ tư, ngày 26/03/2014 14:21 GMT+7

Tuần lễ vàng du lịch tại Di sản Huế năm 2014. (Ảnh: TTXVN)

Sáng nay (26/3), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với các ban ngành và hiệp hội liên quan tổ chức chương trình “Tuần lễ vàng du lịch tại Di sản Huế” đợt 1 năm 2014.

Nối tiếp thành công của chương trình kích cầu du lịch tại Di sản Huế năm 2013, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tiếp tục triển khai chương trình này trong năm 2014. Khởi đầu là Tuần lễ vàng Du lịch tại di sản Huế đợt 1 diễn ra từ 26/3 - 1/4/2014, nhân kỷ niệm 39 năm ngày quê hương TT - Huế giải phóng và chào đón Festival Huế 2014.

Chương trình này có nhiều ưu đãi và tặng thêm các dịch vụ giá trị nhằm gia tăng sức hấp dẫn đối với du khách, các công ty lữ hành và cộng đồng địa phương. Một số ưu đãi gồm: miễn phí hoặc giảm giá vé tham quan các điểm di tích nổi tiếng nằm trong quần thể di tích Cố đô Huế; miễn phí vé tham quan di tích cho các đoàn sinh viên các trường ĐH, CĐ trong và ngoài tỉnh; Trưng bày triển lãm các bộ sưu tập cổ vật triều Nguyễn tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế; Sưu tập hiện vật phục vụ triều Nguyễn tại Tả Vu Đại Nội Huế; xem hoạt cảnh Hoàng Thái Hậu hồi cung; Lễ đổi gác hàng ngày trước đây tại Ngọ Môn…

Chương trình kích cầu du lịch Di sản Huế tiếp tục triển khai trong năm 2014 với ba đợt, nhằm đưa giá trị di sản Huế đến với du khách gần xa, trở thành điểm đến đặc trưng và nổi bật của khu vực miền Trung cũng như cả nước; Đồng thời, thu hút hơn nữa lượng khách du lịch đến với Huế trong dịp Festival Huế 2014 cũng như trong các dịp lễ lớn của đất nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước