Mở triển lãm Tour du lịch "Đại ngàn Tây Nguyên - Đà Lạt 2014"

Bích Vân-Thứ ba, ngày 24/12/2013 11:49 GMT+7

Từ ngày ngày 28/12 TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng sẽ khai mạc triển lãm Tour du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 2014 tại khu du lịch Ga Đà Lạt. Triển lãm tour du lịch là một trong những hoạt động đặc sắc của Tuần Văn hóa du lịch Đà Lạt tổ chức dịp cuối năm 2013.

Triển lãm sẽ có 25 gian hàng miễn phí giới thiệu các tour du lịch của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, 5 tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh liên kết như TP.HCM, Cần Thơ, Kiên Giang, Bình Thuận, Khánh Hòa. Ngoài ra, còn có gian hàng triển lãm Ché cổ Tây Nguyên, Cây nêu Tây Nguyên, triển lãm ảnh về những địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Nguyên…

‘ Ga Đà Lạt sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, du lịch tại Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt 2013. (Ảnh: Cổng TTĐT tỉnh Lâm Đồng)

Điểm nhấn và hoạt động nổi bật trong Triển lãm là “Phiên chợ Tour” - là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch tự quảng bá, giới thiệu về mình. Đồng thời, triển lãm còn là cơ hội trực tiếp trao đổi, mua - bán tour cho khách và các đối tác kể từ khi khai mạc đến hết năm 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước