Ngắm nhìn thắng cảnh phương Nam qua ống kính du khách Hàn

VTV News, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 08:42 GMT+7

 Vũng Tàu, Phan Thiết, Mũi Né là những điểm đến tiếp theo trên đường trở lại Hà Nội trong chuyến “phượt” xuyên Việt của 2 du khách Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp khiến họ mê mẩn.

Sau một chặng hành trình dài khám phá Việt Nam từ Bắc vào Nam, 2 du khách Hàn Quốc đã đặt chân đến nhiều vùng miền dọc mảnh đất hình chữ S. Mỗi nơi họ đi qua lại mang đến một trải nghiệm mới cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Thời gian qua, những hình ảnh và cảm nhận mà 2 vị khách chia sẻ trong chuyến “phượt” này đã được VTV News theo sát và liên tục chuyển tải đến độc giả. Suốt chặng đường khám phá Việt Nam từ cực Bắc đến cực Nam, những điểm đến nổi tiếng, những vùng có thắng cảnh đẹp đều hiện lên rõ nét qua ống kính của 2 vị khách ngoại quốc có tình cảm đặc biệt với đất nước hình chữ S.

Tiếp sau những hình ảnh trong chuyến tham quan TP.HCM, VTV News sẽ gửi đến độc giả những hình ảnh và cảm nhận của họ khi đặt chân tới Vũng Tàu, Phan Thiết và Mũi Né – những vùng biển nổi tiếng của Việt Nam. Đây là những địa điểm họ lựa chọn khám phá trong chặng đường trở lại Hà Nội.

‘ Toàn cảnh TP Vũng Tàu

Điểm đến đầu tiên trong hành trình này là Vũng Tàu – một bãi biển nằm cách TP.HCM không xa. Tại đây, họ đã được dẫn đường lên ngọn hải đăng để ngắm cảnh TP từ trên cao và tham quan tượng Chúa Kitô Vua – nơi mang nhiều nét đẹp về Thiên Chúa giáo.

‘ Du khách Hàn lưu giữ kỷ niệm bên tượng Chúa Kitô vua ở Vũng Tàu

Sau một đêm nghỉ lại Vũng Tàu, sáng hôm sau, họ tiếp tục khám phá Phan Thiết và Mũi Né. Vừa đặt chân đến Phan Thiết, họ cùng nhau khám phá những nét thú vị tại bảo tàng Hồ Chí Minh, khu trường học mà Bác Hồ đã từng dạy học sinh và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác.

‘ Bảo tàng Hồ Chí Minh là điểm đến đầu tiên khi 2 du khách Hàn đến Phan Thiết

‘ Họ ghé thăm tháp Po Sah Inư nổi tiếng ở Phan Thiết

‘ Toàn cảnh TP Phan Thiết

Vùng biển cuối cùng của hành trình này là Mũi Né – địa danh nổi tiếng với những đồi cát trắng mịn. Tại đây, họ được tận hưởng cảm giác thư thái khi đi bộ thong dong trên những đồi cát lộng gió.

‘ Cảnh đẹp ở Mũi Né qua ống kính du khách Hàn Quốc

‘ Những đồi cát rộng mênh mang ở Mũi Né gây ấn tượng cho 2 vị khách quốc tế

Chia sẻ những cảm nhận về Mũi Né, anh Chang Sung Taek viết: “Chúng tôi không biết vì sao đồi cát Mũi Né lại rộng như thế. Đồi cát Mũi Né đã được truyền hình Hàn Quốc quay phim trong thời gian gần đây nên cũng có nhiều người Hàn Quốc biết đến. Còn trước đây chỉ có một số ít người Hàn Quốc biết đến địa danh này, chủ yếu là những người Hàn Quốc sống tại TP.HCM”.

‘ Hai du khách Hàn luôn tìm thấy những điều thú vị khi khám phá cuộc sống ngư dân làng chài

Đến Mũi Né, họ cũng không quên tìm hiểu cuộc sống của ngư dân làng chài. Họ đi để khám phá một cách chân thực nhất về lối sống miền sông nước của ngư dân Việt Nam và cùng là để yêu thêm đất nước này. Đó cũng là những trải nghiệm đặc biệt với 2 du khách Hàn Quốc trong chuyến du lịch xuyên Việt suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước