Ngắm thác nước 4 tầng tuyệt đẹp ở miền Tây nước Úc

CN (Theo Amusing Planet)-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 12:00 GMT+7

Mitchell là thác nước 4 tầng tuyệt đẹp nằm ở vùng xa xôi miền Tây nước Úc. Thác nước này nằm trong vườn quốc gia sông Mitchell và là địa điểm du lịch hút khách nhất nơi này.

Để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thác nước Mitchell, du khách sẽ phải đi bằng trực thăng hoặc đi bộ vào mùa khô qua sông Gibb, thường vào tháng 5 – tháng 11 hàng năm.

Những tháng còn lại trong năm là mùa mưa, lượng mưa trung bình đạt 1.60mm. Mưa nhiều khiến cho dòng sông Mitchell chảy mạnh, đủ sức cuốn trôi mọi thứ. Song, cũng vì vậy mà thác Mitchell trở thành thác nước 4 tầng có khung cảnh tuyệt đẹp của miền Tây nước Úc.

Cũng giống như những thác nước trong vùng nhiệt đới miền Bắc nước Úc, nguồn nước của thác Mitchell là ở lượng nước mưa tích trữ trong suốt mùa mưa. Nguồn nước này sau đó sẽ cạn dần vào mùa khô. Thác nước Mitchell thường chảy suốt mùa mưa cho đến khoảng tháng 10 hàng năm.

Sẽ mất khoảng vài giờ đồng hồ nếu bạn đi bộ qua một con đường nhỏ dẫn đến thác nước bởi địa hình nơi đây khá trắc trở. Còn nếu muốn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thác Mitchell, một chuyến trực thăng sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của thác Mitchell:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước