Ngôi nhà 3D - Loại hình nghệ thuật sắp đặt mới

ĐHVH (Ảnh: Metro UK)-Thứ bảy, ngày 29/06/2013 07:00 GMT+7

 Nhờ sự sáng tạo của họa sĩ Argentina, một hình thức nghệ thuật sắp đặt mới với những ấn tượng thực sự thú vị đã được ra mắt công chúng tại London, Anh.

Nghệ sĩ người Argentina, Leandro Erlich đã sáng tạo ra loại hình nghệ thuật mới khiến thị giác của con người bị đánh lừa. Đó là ngôi nhà 3D vô cùng thú vị đối với nhiều du khách khi đến với London.

Nói về ngôi nhà đặc biệt của mình, họa sĩ Leando Erlich cho biết: “Ngôi nhà Dalston House là dự án mà tôi đã ấp ủ khá lâu, đây cũng là một dạng nghệ thuật giải trí mới. Để tạo ra hình ảnh này, đầu tiên chúng ta cần thiết kế mặt trước của ngôi nhà, sau đó, một tấm gương lớn được đặt nghiêng so với trục của nó 45 độ để tạo ra ảo giác mà thị giác của chúng ta có thể thể bị đánh lừa".

‘ Ngôi nhà 3D được đặt ngay trên con phố mang tên Ashwin để du khách và người dân nơi đây có thể tận hưởng những cảm giác mới mà ngôi nhà này mang lại. Trong khi hầu hết các hình thức nghệ thuật chỉ cần nhìn để cảm nhận, thì loại hình nghệ thuật mới của họa sĩ Leandro Erlich lại cần có người tham gia cùng để tương tác.

Alona Pardo, người quản lý ngôi nhà 3D cho biết: “Ngôi nhà 3D này là một loại hình nghệ thuật sắp đặt hết sức thú vị, đòi hỏi những người tham gia phải tương tác với hình ảnh mà họ thấy để giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn. Ngoài ra, hình thức nghệ thuật này còn mang lại nhiều ý tưởng và khái niệm mới trong tương lai, đặc biệt trong kiến trúc và nghệ thuật trưng bày".

‘ Ngôi nhà 3D sẽ được giới thiệu đến du khách tại London cho tới ngày 4/8. Tiếp đó, những dự án nghệ thuật mới về nghệ thuật sắp đặt sẽ được tiếp tục hoàn thiện và phát triển qua nhiều cấp độ khác. Như vậy, trong tương lai không xa, các tác phẩm hội họa có thể mang những xu hướng mới lạ và độc đáo hơn ngôi nhà 3D này.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video để hiểu rõ hơn về loại hình nghệ thuật độc đáo này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước