Nhiều màu sắc mới tại "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013"

An Hải-Thứ hai, ngày 01/07/2013 08:00 GMT+7

 Tại Bãi biển Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng, chương trình du lịch Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013 do Sở VH-TT&DL thành phố tổ chức đã chính thức được khai mạc.

Sự có mặt của đông đảo du khách trong vào ngoài nước cùng hàng nghìn người dân TP Đà Nẵng đã mở đầu cho mùa chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013 một không khí sôi động và đầy hào hứng.

Đêm khai mạc ngày 29/6 chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2013 được mở đầu với các ca khúc hát múa đã thật sự cuốn hút người xem, mang đến cho du khách gần xa những cảm xúc mới lạ về một Đà Nẵng năng động nhưng không kém phần thơ mộng. Các tiết mục được chuẩn bị cho chương trình đã thể hiện sự chào đón thân thiện của con người Đà Nẵng dành cho du khách.

‘ Dù bay tại Đà Nẵng là hoạt động được nhiều khách du lịch lựa chọn để tìm cảm giác mới lạ. (Ảnh: Cổng TT điện tử TP Đà Nẵng)

Ngoài các hoạt động được đánh giá là thú vị trong những lần trước được tiếp tục duy trì, trong năm 2013, ban tổ chức đã triển khai thêm nhiều hoạt động mới lạ khác như: Trưng bày các gian hàng bán đồ lưu niệm, các hoạt động tuyên truyền về môi trường, ngày hội bóng đá nghệ thuật của các vận động viên đến từ 6 nước châu Á, các trò chơi thể thao biển…

Đặc biệt, hai cuộc thi lớn về dù lượn không động cơ quốc tế và kỹ thuật Bartender cũng được ban tổ chức đưa vào chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013 nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

‘ Lặn biển ngắm san hô tại Đà Nẵng. (Ảnh: Báo Đà Nẵng)

Với các sản phẩm du lịch phong phú, độc đáo như: Du ngoạn sông Hàn về đêm, Vòng quanh bán đảo Sơn Trà; lặn biển ngắm san hô; câu cá cùng ngư dân; khám phá Sơn Trà, trượt thác; thưởng ngoạn Bà Nà….. sẽ là những tour du lịch mang lại cảm giác mới mẻ cho du khách trong chương trình du lịch Đà Nẵng- Điểm hẹn mùa hè 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước