TV& VIDEO

Nhiều tour du lịch nội địa giảm giá 50%

VTV-Thứ tư, ngày 26/02/2014 09:24 GMT+7

Bãi dài Phú Quốc

Tiếp nối thành công của chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013, nhóm Liên minh kích cầu du lịch ngày 24/2 cho biết, Liên minh cùng Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam tiếp tục phối hợp xây dựng bộ sản phẩm du lịch mới của năm 2014.

Các sản phẩm này được triển khai sâu rộng tới du khách, góp phần giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn với các chương trình khuyến mãi, có lợi cho du khách.

Liên minh cùng Việt Nam Airlines vẫn duy trì biểu giá khuyến mãi như với năm 2013, đó là giảm 50% giá vé máy bay. Giá vé máy bay giảm sâu nên chi phí cho một tour sẽ giảm từ 30-40%. Bên cạnh đó, Liên minh kích cầu cũng đa dạng hóa các chùm tour, tăng thêm các điểm đến hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Ngay trong tháng 3/2014, Liên minh sẽ triển khai các bộ sản phẩm với 4 điểm nhấn đặc sắc là: Điện Biên, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc và hành trình di sản miền Trung. Đến với Điện Biên vào thời gian này, du khách sẽ được tham dự lễ hội “Hoa ban khoe sắc” có quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay (13 -15/3) và cùng với người dân nơi đây chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014).

Liên minh kích cầu du lịch ra đời năm 2013, tập hợp các đơn vị lữ hành uy tín trên khắp cả nước cùng tham gia liên kết với Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam. Năm 2013, Liên minh đã hoạt động rất thành công, điển hình là đã tung ra 50 tour du lịch không lợi nhuận, thu hút du khách trong và ngoài nước với mức khuyến mãi cao nhất lên đến 50%.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI