Những bãi biển tốt nhất năm 2014 (Phần 2)

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 07:02 GMT+7

Bãi biển nào thích hợp nhất cho người thích phiêu lưu, địa danh nào có quán bar đẹp nhất...? Mời các bạn cùng tham khảo tiếp trong bài viết sau đây.

Bãi biển tốt nhất cho những chuyến phiêu lưu: Leo Carrillo, Malibu, California

‘ Một bãi biển với những con sóng cao sẽ thật lý tưởng cho những ai có sở thích trải nghiệm trò chơi lướt sóng. Và Leo Carrillo ở Malibu là bãi biển tốt nhất cho tiêu chí này.


Bãi biển có quán Bar tốt nhất: Rick Cafe, Negril, Jamaica

‘ Từ năm 1974, Rick’s Cafe đã là điểm giải trí hút khách của Jamaica. Nằm trên vách đá ở phía Tây Negril, quán bar này là một trong những nơi tuyệt vời nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Tới đây, bạn có thể ngắm ​​hoàng hôn mỗi ngày và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị.


Bãi biển đặc sắc nhất: Vik, Iceland

‘ Không giống như các bãi biển ấn tượng khác, bãi biển Vik nằm gần một thị trấn nhỏ là một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất thế giới.


Bãi biển đẹp nhất bạn chưa từng nghe tới:Công viên tiểu bang Đảo Don Pedro, Florida

‘ Nằm ẩn khuất ở bờ biển phía Tây Nam Florida, Công viên Tiểu bang Đảo Don Pedro chỉ có thể đến được bằng thuyền tư nhân hoặc phà. Làn nước sạch và trong vắt cùng với bãi cát trắng mới chỉ là một phần vẻ đẹp của nơi đây.

Bãi biển có đường đi đẹp nhất: Atlantic City, New Jersey

‘ Đây là bãi biển đầu tiên của Mỹ có đường đi lát gỗ dọc suốt bờ biển. Đây cũng là con đường nối liền các toà nhà, trung tâm giải trí cạnh biển, tạo nên nét thu hút độc đáo cho địa danh này.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước