Những địa danh có cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ nhất châu Âu

Bình Dương (dịch)-Thứ năm, ngày 31/07/2014 22:51 GMT+7

London, Paris, Rome, Amsterdam, Barcelona... là những thành phố châu Âu vô cùng thú vị với rất nhiều giá trị lịch sử và văn hóa. Tuy nhiên, nếu nói tới sự phong phú của cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ có thể khơi nguồn cảm hứng cho bạn thì 4 địa danh sau đây là lựa chọn lý tưởng.

Skagen, Đan Mạch

‘ Thị trấn Skagen là thiên đường tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia, là điểm cực bắc của Đan Mạch. Bờ biển đẹp và những cồn cát rộng lớn sẽ khiến bạn cảm thấy năng động và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.


Annecy, Pháp

‘ Thành phố này là địa điểm du lịch lành mạnh và tuyệt vời nhất tại Pháp. Đây cũng là một trong những địa danh ẩn chứa nhiều điều bí ẩn nhất ở Pháp. Annecy là một thành phố tầm trung nằm gần hồ sạch nhất ở châu Âu và cách dãy núi Alps chỉ vài bước chân.


‘ Nơi này được mệnh danh là “thủ đô của các môn thể thao”. Ở đó, du khách có thể tìm thấy tất cả các môn thể thao dưới nước và leo núi nhưng cảnh quan xung quanh cũng rất tuyệt vời và đầy cảm hứng.

Cinque Terre, Italy

‘ Tất cả những ai thích đi bộ và ngắm cảnh quan thiên nhiên chắc chắn sẽ yêu mến địa danh tuyệt vời này. Bên cạnh những cảnh quan tự nhiên, ở đây bạn còn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống cực ngon của Italy.


Lake District, Anh

‘ Nằm ở phía Tây Bắc nước Anh, khu vực này là nơi tuyệt vời cho những ai muốn “trốn” sự sôi động của London trong chốc lát. Nếu bạn có cơ hội đến với thủ đô London, hãy thả mình trong công viên quốc gia và Lake District để tận hưởng cảnh quan tuyệt vời nơi đây.


Không khí trong lành của các hồ nước tự nhiên, khu rừng và núi trong vùng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, tĩnh tại và tràn đầy năng lượng. Đây cũng là một trong những nơi đẹp nhất ở châu Âu.

Hồ St Croix, Pháp

‘ Miền Bắc nước Pháp luôn thu hút đông khách du lịch ghé thăm để thưởng lãm vẻ đẹp của vùng Cote d'Azur. Nhưng nếu bạn muốn có một nơi yên bình, được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên thì hãy đến phía bắc của Saint-Tropez. Nơi đây có hồ San Krua với nước màu lam tuyệt đẹp.


Nếu bạn là một người thích các hoạt động dưới nước như bơi lội, chèo thuyền, đi thuyền kayak... thì nơi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước