Những hòn đảo đẹp nhất ở Hy Lạp

Theo Chudu24-Thứ năm, ngày 31/01/2013 13:00 GMT+7

Nghệ thuật, lịch sử, kiến ​​trúc và những câu chuyện thần thoại xung quanh những hòn đảo thơ mộng là những điều mê hoặc du khách trên toàn thế giới đến với Hy Lạp.

Hy Lạp là một trong nhiều điểm đến hấp dẫn hàng triệu du khách trên thế giới. Một trong những nét hấp dẫn nhất của Hy Lạp là những hòn đảo quyến rũ với vẻ đẹp thiên nhiên riêng biệt và khí hậu ấm áp khiến du khách có cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Đảo Crete – Thiên đường trên biển Aegean

‘ Crete là hòn đảo lớn nhất trong những hòn đảo ở Hy Lạp, được biết đến như là trung tâm của nền văn minh Minoa. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những di tích cổ xưa của những cung điện rộng lớn. Ghé qua các nhà hàng và taverna chuyên phục vụ món ăn Hy Lạp truyền thống, nhất là các món cá, hải sản và món ăn truyền thống của cư dân đảo Crete.


Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm đồng bằng Lassithi nơi người Venice đã xây dựng 10.000 cối xay gió trên đồng bằng vào thế kỷ 16 để tưới nước cho các cánh đồng, trong đó có khoảng 600 cái vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay.

Santorini - nơi hoàng hôn đẹp nhất trái đất

‘ Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Những ngôi nhà với kiến trúc độc đáo, xếp lớp cao dần theo hình bậc thang với hai gam màu trắng và xanh da trời, chênh vênh bên sườn núi tạo nên vẻ đẹp rất đặc trưng choSantorini.


‘ Theo tạp chí The Travel Channel và Bride’s magazine, Santorini đứng đầu trong danh sách bình chọn những địa điểm lãng mạn nhất để tổ chức đám cưới và tuần trăng mật.

Mykonos - Hòn đảo thanh bình

‘ Đảo Mykonos là một điểm đến rất phổ biến cho du khách trong các kỳ nghỉ. Điểm thu hút chính của nó là những bãi biển hoàn hảo, cuộc sống yên tĩnh nhẹ nhàng về đêm… Mykonos bình yên với những con hẻm nhỏ, những căn nhà có kiến trúc tuyệt đẹp, nơi cuộc sống trôi qua rất êm ả.


‘ Du khách đến đây có thể thả mình bên những bãi biển nhỏ ở thành phố du lịch này, tận hưởng quang cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt trần. Hay ghé qua Little Venice, một địa danh khá đặc sắc của Mykonos nơi các ngôi nhà đều xây gần bờ biển, với ban công soi bóng xuống mặt nước, hệt như một phiên bản của Venice lãng mạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước