Những nhà hàng kì lạ nhất nước Mỹ

Theo Travel Land Leisure-Thứ tư, ngày 29/01/2014 04:00 GMT+7

Nước Mỹ là quốc gia khởi nguồn của những ý tưởng kinh doanh độc đáo, vì thế mà nơi đây tồn tại rất nhiều những cửa hàng ăn mang phong cách vô cùng đặc biệt.

The Cave, Richland, MO


Nếu bạn từng muốn thử dùng bữa tối trong hang động như Người Dơi, thì nhà hàng The Cave có tới 250 ghế ngồi dành cho thực khách và trông ra con sông Gasconade thực sự dành cho bạn. Hãy chuẩn bị bụng dạ cho thực đơn của nhà hàng beefsteak kiểu Mỹ - gồm nấm nhồi, dưa chua chiên, ớt jalapeño, và mac’n’cheese làm với bánh mì. Bên cạnh đó, thực khách còn có thể du ngoạn trên ca-nô trước bữa ăn hoặc làm một chuyến chèo xuồng trứ danh tại Missouri. Để thêm phần vui vẻ, hãy yêu cầu một bàn bên cạnh mô hình một chú sư tử núi y như thật để thỏa sở thích chụp ảnh.

Harvey Washbangers, College Station, Texas

‘ Tại đây bạn có thể sử dụng máy giặt và dịch vụ là hơi để làm sạch quần áo. Kết hợp với một thực đơn thức ăn gồm các loại burger Banger đặc trưng của quán, nachos, cánh gà rán Buffalo và món chorizo queso – xúc xích lợn kèm phô mai. Và dĩ nhiên phải kể đến một trong những bộ sưu tập bia – thứ đồ uống được làm ngay tại quán – tuyệt vời nhất của Texas.


Bors Hede Inne, Carnation, WA


Là trung tâm của làng Trung Cổ Camlann, đồng thời là một viện bảo tàng sống biểu trưng cho một ngôi làng Anh vào năm 1376, nhà hàng Bors Hede Inne ( Boar’s Head Inne trong tiếng Anh Ye Olde thời cận đại) phục vụ thực khách với những người hầu bàn mang đậm chất của người hát rong cổ của Anh, những món ăn có công thức của thế kỉ 14 như frenberry pye (từ thịt lợn, gà, và quả nham lê) hay sanc dragon (thịt gà nước sốt quế và hạnh nhân).

Safe House, Milwaukee

‘ Khi đến địa điểm này, bạn sẽ bỡ ngỡ vì đây là tòa nhà của Công ty trách nhiệm hữu hạn International Exports. Nơi đây có những cánh cửa và lối đi ẩn khuất, điện thoại giày và các vật dụng gián điệp khác, cùng với bồi bàn mang phong cách Chiến tranh lạnh.


Nhà hàng Fritz’s Railroad, Kansas City, MO

‘ Bạn không cần phải là một người đam mê tòa hỏa hay là một đứa trẻ để thưởng thức nhà hàng mang phong cách... đường sắt. Đặt món qua một chiếc điện thoại bàn, một động cơ tàu hỏa con có biệt danh Skat Kat chạy trên đường ray ngay phía trên bạn sẽ chuyển đồ ăn – burger và khoay tây chiến, sa-lát, và sinh tố – xuống.


Magic Restroom Café, Los Angeles

‘ Lấy cảm hứng từ chuỗi nhà hàng Modern Toilet của Đài Bắc – và hiển nhiên có sự tưởng tượng của một cậu bé 8 tuổi – Magic Restroom Café là nhà hàng với sự hài hước về toilet ở mức cao nhất. Những thực khách sẽ ngồi ngay trên chính những bồn cầu với những món ăn Đài Loan được dọn trên một bệ xí sứ, khiến cho món thịt bò hầm và cơm cà-ri trở nên kì lạ hơn.


Nhà hàng The Airplane, Colorado Springs, CO

‘ Những người chủ của nhà hàng này đã lấy chiếc Boeing KC-97 đã ngừng hoạt động để làm không gian cho một quầy bar và quán ăn, trang trí nó với hàng tá những kỷ vật ngành hàng không. Những món ăn trong thực đơn của quán cũng được đặt tên với trò chơi chữ và liên hệ về ngành hàng không, lấy ví dụ như món bánh kẹp Philly Flyer hay món nachos với tên gọi Air Tower.


TIN MỚI