Phú Yên quảng bá du lịch ra thị trường phía Bắc

Thu Giang-Thứ hai, ngày 13/01/2014 10:37 GMT+7

Ghềnh đá đĩa ở Phú Yên. (Ảnh: Báo Bưu điện)

Hiệp hội Du lịch Phú Yên cho biết, trong các hoạt động thu hút du khách đến Phú Yên trong năm 2014 này, việc quảng bá sản phẩm du lịch được đẩy mạnh đến thị trường các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nội.

Các sản phẩm du lịch của Phú Yên được Hiệp hội Du lịch Phú Yên chọn quảng bá đến du khách Hà Nội và thị trường phía Bắc chủ yếu là các lợi thế về biển đảo. Trong đó, điểm nhấn là chùm tour “Du lịch Phú Yên cuối tuần” với các điểm đến: Ghềnh đá đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Vũng Rô - Tàu Không số, đầm Ô Loan, làng rau, làng hoa Ngọc Lãng, Tháp Nhạn, Thành An Thổ, Nhà thờ Mằng Lăng...

Trong năm 2013, ngành Du lịch Phú Yên đã đón khoảng 600.000 lượt khách, đạt kế hoạch năm và tăng 20% so cùng kỳ năm 2012; khách du lịch Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tăng khá cao nhờ đường bay Hà Nội - Tuy Hòa hoạt động. Đây là cơ sở cho ngành du lịch Phú Yên đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch ra thị trường phía Bắc.

Mục tiêu năm 2014, du lịch Phú Yên sẽ đón khoảng 750.000 lượt khách.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước