"Phượt" Mũi Đôi, Khánh Hòa: Khám phá lòng biển Nha Trang

S - Việt Nam-Thứ tư, ngày 25/06/2014 16:04 GMT+7

Được tận mắt ngắm san hô và những đàn cá tung tăng bơi lội dưới đáy đại dương là một trải nghiệm thú vị đối với du khách.

Trong tập phim S - Việt Nam sau đây, mời độc giả cùng nhân vật trải nghiệm đến với Mũi Đôi, Khánh Hòa. Chặng đầu tiên trong cuộc hành trình là thành phố biển Nha Trang trải nghiệm lặn biển khám phá đại dương.

Biển Nha Trang nổi tiếng với sự đa dạng sinh vật biển, thềm san hô biển gần như còn nguyên vẹn với trên 300 loài san hô nhiều màu sắc ở độ sâu trung bình. Bạn hãy thử một lần quẫy mình và vung vẩy tay chân giữa làn nước biển, cảm nhận màu xanh dương theo đúng nghĩa. Từng ngón tay của bạn sẽ được thỏa thích luồn qua kẽ những con san hô đang đu đưa và được đối diện ở một cự li rất gần với những đàn cá đủ màu cùng muôn vàn sinh vật khác nữa.

Những gì tận mắt nhìn thấy chắc chắn sẽ thôi miên bạn, trong một phút giây nào đó làm bạn quên đi những mệt nhọc và ồn ào của cuộc sống. Bơi, lặn bằng đôi chân của mình, bạn sẽ tìm thấy thêm những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống, ở một khoảng cách sâu dưới mặt nước, cuộc sống có những lúc trôi qua thật yên ả và biển có những khi thật hiền.

Trong tập phim S - Việt Nam sau đây, mời các bạn cùng nhân vật trải nghiệm đến với Mũi Đôi, Khánh Hòa. Chặng đầu tiên trong cuộc hành trình là thành phố biển Nha Trang trải nghiệm lặn biển khám phá đại dương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước