Qasr Al Sarab - khách sạn sang trọng nhất thế giới

Khánh Linh. Ảnh: Tổng hợp-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 17:23 GMT+7

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Qasr Al Sarab tại Abu Dhabi là một trong những khách sạn sang trọng nhất trên thế giới.

Điều thú vị, khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab nằm ở giữa sa mạc cát đỏ The Empty Quarter lớn nhất thế giới. Nằm giáp với nhiều quốc gia trong các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất như Oman, Yemen…, sa mạc cát đỏ lớn nhất thế giới này được biết đến với vẻ đẹp bất tận và được xem là một di sản.

‘ Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng nhìn từ xa.

Với mong muốn lưu giữ lại vẻ đẹp và phong cách kiến trúc của thế hệ cha ông, khu nghỉ dưỡng cao cấp Qasr Al Sarab được xây dựng như một pháo đài bằng chính những vật liệu cổ xưa. Tuy nằm giữa sa mạc nhưng bước vào khu nghỉ dưỡng, du khách đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ bởi chính khả năng điều hòa không khí tự nhiên.

‘ Ông Justin Pitt, Quản lý lưu trú chia sẻ: “Thiết kế của khách sạn này khiến tất cả mọi người phải sửng sốt khi nhìn thấy nó. Sa mạc đỏ này thực sự là đỉnh cao trong lịch sử và văn hóa Emirati. Nó là một nơi vô cùng đặc biệt nên chúng tôi phải quyết tâm để xây dựng một công trình tuyệt vời ở đây cho xứng tầm với nó”.

‘ Bể bơi ngoài trời vẫn tuyệt đẹp khi đêm xuống

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Qasr Al Sarab được coi là một kỷ niệm của văn hóa và lịch sử Emirati. Ngay tại đây cũng có rất nhiều ký ức, hiện vật quý của văn hóa Emirati như: thanh kiếm cổ, túi lạc đà và thảm, do chính những người đứng đầu UAE và bảo tàng Abu Dhabi trao tặng. Hàng năm, khu nghỉ dưỡng này thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

‘ Du khách dễ dàng ngắm sa mạc cát qua cửa sổ từ lâu đài

Bà Phornseenie Mekrasmeethorn, giám đốc Trị liệu giới thiệu: “Chúng tôi có rất nhiều thức ăn và phương thức trị liệu được lấy từ nhiều địa phương khác nhau nhưng đều mang bản sắc Ả Rập, rất nhiều vitamin E và tốt cho sức khỏe”.

‘ Một góc phòng tắm sang trọng

Khoảng 7000 công nhân đã làm việc hàng ngày trong vòng 2 năm để có thể hoàn thành khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Chỉ tính riêng con đường trải thảm dẫn vào Qasr Al Sarab đã kéo dài tới 7,5 dặm, tương đương với 12km.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước