Quần thể Havana Nha Trang đi vào hoạt động

Minh Trang -Thứ sáu, ngày 01/02/2013 13:57 GMT+7

Quần thể Havana Nha Trang Plaza, nơi có đường hầm nối ra bãi biển đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động hôm nay 1/2.

Với chiều cao 41 tầng, Havana là công trình giải trí nghỉ dưỡng cao nhất thành phố biển Nha Trang, tích hợp nhiều hạng mục tiện ích độc đáo như sân bay trực thăng, đường hầm nối thẳng từ đường Trần Phú ra bãi biển.

‘ Phối cảnh khách sạn Best Western Premier – Havana Nha Trang

Đây là công trình có nhiều hạng mục và hệ thống kỹ thuật như hệ thống kỹ thuật tiết kiệm năng lượng tuần hoàn; một bệnh viện đa khoa với hơn 10 chuyên khoa, cùng trang thiết bị y tế hiện đại lần đầu tiên có mặt trong hệ thống dịch vụ khách sạn 5 sao tại Việt Nam.

Các loại Unit Hotel được thiết kế phong phú với nhiều loại diện tích từ 39m2 đến 300m2 phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách du lịch với mục tiêu nghỉ dưỡng và kinh doanh nghỉ dưỡng.

Đây là một mô hình đã phát huy hiệu quả cao tại các nước phát triển trên thế giới. Sự có mặt của công trình này là một bước đi mới trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa nhằm tiếp tục phát huy thương hiệu của du lịch biển Nha Trang.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước