Quảng bá hoa Đà Lạt từ Triển lãm hoa và sinh vật cảnh

Tấn Quýnh, Ngọc Bích-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 05:51 GMT+7

Sáng 27/12, UBND tỉnh Lâm Đồng đã khai mạc Triển lãm hoa và sinh vật cảnh, mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013.

Quy mô Triển lãm hoa và sinh vật cảnh năm nay được mở rộng hơn khi thu hút sự tham gia của nghệ nhân ở 20 tỉnh, thành phố. Họ đã mang về 35 nghìn sản phẩm hoa, sinh vật cảnh độc đáo. Vườn hoa thành phố Đà Lạt cũng trưng bày 150 nghìn chậu hoa, đưa vào trồng 100 nghìn chậu hoa tại các khu vực.

‘ Triển lãm là cơ hội quảng bá cho sản phẩm hoa Đà Lạt. (Ảnh: Thanh niên)

Triển lãm hoa và sinh vật cảnh là hoạt động được nhiều nhà vườn mong đợi vì tại đây, các nhà vườn có thể quảng bá sản phẩm hoa độc đáo, ấn tượng, thể hiện năng lực cao của người trồng hoa.

Đối với nhiều du khách, triển lãm hoa tại vườn hoa thành phố Đà Lạt thực sự là không gian hoa đúng nghĩa. Hàng trăm lượt khách đến tham quan vườn hoa thành phố Đà Lạt. Theo dự kiến, đây sẽ là điểm đến được hầu hết các du khách lựa chọn bởi đã đến Đà Lạt thì không thể không du lịch hoa.

Triển lãm lần này được coi là cơ hội quảng bá cho sản phẩm hoa Đà Lạt - mục tiêu mà tỉnh Lâm Đồng đặt ra trong Festival Hoa lần thứ 5 cũng như trong Tuần Văn hóa du lịch Đà Lạt 2013.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước